Bỏ đi...
Phượng ngồi thừ xuống ghế nhìn cái bộ dáng chả ra gì của hải khi này, đồ bẩn mà chỉ biết đứng một chỗ đưa cái bản mặt ngơ ngơ ra cho nó...
Cái thằng híp quèn ấy thật mắt mở không lên yêu ai không yêu lại yêu cái đứa đến râu vẫn còn chưa mọc...
- anh ơi... anh em mình bẩn hết rồi, anh với em đi tắm chung đi... rủ đám trong kia nữa... nha...
- ....
Đm... tao đang ghét mày rất rất ghét mày tránh xa tao cái ... chung chung chạ chạ cái quần...
- chung ơi... hậu ơi đi tắm đi...
- ồ... có cả hải nè... hà nội mưa dầm đến đón nắng hè với gia lai à... có cả thằng huy không đấy...
Vương cùng tuấn anh đứng ở lan can nhìn hải kéo lôi phượng đi cho đến được cái sân... nhìn người ngợm hai đứa bẩn bẩn như này...
- hải a... chú mày mới đi tắm sữa ở đâu đấy chỉ anh cái...
- anh vương đừng chọc... em rủ anh phượng đi hồ ... mấy anh đi chung luôn hông... gọi đám kia nữa bọn em đi năm người không có anh huy đâu...
- tao không đi... mày muốn đi tự đi mình đi...
Phượng liếc nhìn tuấn anh rồi rút tay về... trong phòng còn có cả phòng tắm lội ra hồ cho giãn cả chân đi...
Hải mím môi cho đến cái đóng cửa của phượng...
- hình như em làm anh phượng ghét em rồi...
- chắc phượng mệt thôi... vương có muốn đi hồ luôn không...
- thôi kiếu... vô đắp chăn bật máy lạnh sướng hơn, lão trường đi chắc một giờ mới về... mày tự làm đẹp mà ra mắt đi...
- ơ... anh trường đi ra ngoài ạ...
- ờ... đi đón bố mẹ lên xem dâu...
- dạ...????
Tuấn anh khích vương một cái, mày đừng ăn nói bậy bạ... hải đưa hai tay ịn vào má hồng hồng, nó lên bất ngờ mà, đâu nói anh sẽ lên đâu... nếu bố mẹ anh lên thì có sớm quá không gặp nhau như này nó nên nói gì cho phải đạo đây...
Hải quên khuấy đi mất mình đang có một tiểu bảo bảo chưa đem đi 'ăn vạ'
- hải a...
- dạ...
- xem ra không có ai tắm hồ rồi, đi theo anh ở sau có hồ nhỏ mới xây năm ngoái, anh em mình tắm cho mát người đi...
- à dạ...
Hải vẫn mang cái niềm lâng lâng quay cuồng đi theo tuấn anh...
Trường xoay vòng bánh, lần này hắn có vẻ lái chuẩn hơn đưa xe giáp bát chạy vào sân gạch...
- như thế này đi hàn có thể tự lái xe được rồi...
Kim ngồi gác một bên chọc lấy trường, phải là nhân dịp có bố mẹ trường ở đây chọc khoáy không kịp đi...
- em còn chưa có bằng ... anh kim nói vui rồi...
- mấy cái này dễ mà... hai bác ạ, lần này lên tuyển dâu cho trường luôn nhé... tính tuổi âm 19 rồi còn gì...
- cậu đùa vui quá... trường nó còn chưa tú tài... chuyện vợ con để sau này tính..
- biết đâu đấy trường nhỉ... ^^
- ....
Anh đi chết đi, trường thắng gấp mém đụng vào chiếc xe xanh bạc trước mặt...
- từ từ từ, có muốn lấy vợ cũng từ từ bố mẹ cậu đã nói rồi...
- ....
Anh đợi đấy đi kim... trường đi bộ một dãy vào trong thay chiếc áo thun nóng đẫm mồ hôi ra...
...Q...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
Roman d'amourTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....