- cái giường to nhất kia là của em nhá...
Đình trọng ôm đồ chạy hẳn vào chiếc giường trong cùng, hải thờ ơ bước vào phòng trong nữa, một phòng vẫn là ba giường, cái giường nào mà không như nhau chứ... cũng phải ở mãi đây đâu...
Ở bên này văn quyết gọi cả hậu và trọng ra.. tụi bây muốn giành cái gì thì kệ tía tụi bây...
- sao á... anh bảo tụi em là theo dõi hải...
- ...
- mày hét to vào, bố nhấn mày xuống bể bây giờ...
- ....
Trọng vội bụm miệng lại, anh quyết kỳ, tụi em còn nhỏ dại anh từ từ mà bảo ban là được rồi...
Quyết cũng không biết giao nhiệm vụ cho hai thằng ngố này có sai không... chỉ là hải cần yên tĩnh đi, thằng trường xuống đây cũng không cần gặp...
Nghề nó còn dài cần gì vì một lương xuân trường mà hủy đi như thế...
Trọng gác tay khó hiểu, phải ra vẻ bình thường đi sát dính hải, lại không được nói gì để hải nghi ngờ, bình thường thì không sao nhưng mà...
- hậu... mày nhắm làm được không...
- xời, chỉ là không để anh ấy một mình thôi mà... mà anh lợn này... anh nói xem có phải anh quyết sợ hải tự kỷ hông...
- ....
Có thằng ngu như mày mới tự kỷ... có lẽ là do lọ thuốc kia... trọng đập đầu liên tù tì xuống bàn, muốn nói với mạnh quá đi, sao lại là hậu mà không phải là mạnh chứ...
Hải bật mở liên tục điện thoại đến hai giờ vẫn không là một chút tin nhắn... anh đang làm gì rồi cơ chứ...
- hải ei... đi vòng vòng nha trang không...
- ừ đi...
- anh tránh ra đi, hải đi với em nhé... anh nhẹ cân xe đi chắc chắn nhanh luôn...
Hậu đẩy chung qua một bên... cả đội hơn ba mươi người một xe đến ba người chèn chúc như này...
Hải vừa lên xe trọng đã chen ngang cái bản mặt nó vô, anh quyết nói rồi, là cả hai cùng theo dõi...
Hải yên tâm đi, tụi này nhất định không để hải bị đẩy vào trại giáo dưỡng trẻ vị thành niên đâu a...
- mấy bồ cứ kỳ kỳ như nào í...
- có a...
Trọng và hậu nhìn nhau cười lả, không muốn kỳ cũng là phải kỳ thôi... lệnh anh quyết ai dám trái...
...T...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....