Raw +7

722 41 20
                                    

Viễn cảnh: ghen


Sau khi kết thúc cuộc phỏng vấn, quang hải đã rất nhanh từ lối tắt đi thẳng ra bên ngoài sân vận động...

Như thường lệ nó sẽ nhoẻn miệng cười tươi nhìn chiếc xe của anh xã đậu ở vị trí thuận lợi, bên trong xe là gia đình nhỏ của nó...

Từ cái ngày chuyển về sống chung một nhà ấy, nếu không phải lịch thi đấu dày đặc, trường sẽ đưa mộc đi coi các trận đấu của nó...

Và lần này cũng là như thế...

- anh xã...

Miệng nó tươi cười mở xe ra... mộc mắt đỏ hoe nhìn nó mếu máo... ơ con nó làm sao thế...

Nhưng mà mộc sẽ sợ chả dám mách tội bố trường vừa đánh đòn..

- lên xe...

- ơ, từ từ em cất đồ đã...

Giọng trường khó chịu kéo mộc vào trong... bố đã bảo con nín không được khóc nữa... bây giờ có ba hải rồi muốn ăn vạ đúng không...

Mộc hư gì nên bị bố trường kình à... hải vừa mở xe ra mộc đã leo lên người ba nó dụi dụi...

Ba ơi, con nói ba nghe... ba ghi bàn đừng có để mấy chú ôm, bố nhìn nổ đom đóm mắt cả...

Mộc... con muốn tự đi bộ về nhà ngoại đúng không...

Hải vẫn còn chưa kịp hiểu câu chuyện mộc đã sợ mà im thin thít... con không nói nữa là được chứ gì...

Bố có ghen thì kệ bố... con có làm gì đâu...

Từ sân vận động xuống bên nhà ngoại không xa, chiếc xe vừa đậu trước ngõ, trường đã bế mộc bước thẳng vào ngôi nhà mới xây bên cạnh để hải tự vác lỉnh kỉnh các món đồ kia vào...

Bố hải phất phơ quạt ngồi dậy, mày với thằng trường lại cãi nhau gì đấy...

Con với anh ấy có cãi nhau gì đâu ạ.. to tiếng cũng không luôn...

Thế sao thằng nớ mới xuống xe đã bước vào nhà bên, mọi hôm nó còn vào uống trà với bố mày cơ mà...

Con có biết đâu... hay hagl có việc nên anh ấy cáu...

Mà công việc là công việc, đâu có thể đem về nhà được...

Mộc chạy sang ông ngoại nhìn hight light đang phát lại các bàn thắng của trận đấu kia kéo tay ông ngoại...

Ông ngoại ơi, không phải công việc đâu bố trường ghen đấy ạ... bố ghen vì ông chú đen đen ôm bố này...

Đó chỉ là cảm xúc bộc phát... nó cũng là cầu thủ nó phải thông cảm và hiểu cho hải chứ...

Mà thằng hải nữa, có chồng rồi thì phải bớt mấy cái đó lại... lần này thằng trường đi xem mà mày ôm ấp trai nó không ghen mới lạ...

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ