Trường cởi vội chiếc áo che người tuấn anh lại bế bổng lên rời ra đường lộ... ở bên kia đường phượng vẫn nổ máy chờ sẵn...
Chút chậm chạp vương nhảy hẳn xuống xe mở cửa cho họ...
- đã xảy ra chuyện gì thế...
- nói sau đi... đưa nhô về đã...
Tuấn anh vẫn nhắm nghiền mắt bám chặt lấy trường hoảng đưa những ngón tay bám đất bẩn bấu chặt vào người trường...
- trường...
- im lặng đi, lái xe chạy thẳng vào phòng y tế, thằng vương gọi bác sĩ trước đi... ngoài những người có mặt không được tiết lộ ra rõ chưa...
- ....
- cả hai bây bị câm à...
- rõ.../ biết rồi...
Phượng nhìn qua gương chiếu nét mặt không giãn cơ của trường thật sự xem ra không phải là một trò đùa...
Cái thằng ngu này, đêm qua mày muốn đi đâu cũng gọi anh em dậy lấy một tiếng....
Hải thừ người ngồi dậy nghe mùi sữa vẫn còn nồng như này... không biết giờ bố mẹ đã bay chưa, anh trường vẫn còn chưa về... ngủ nhiều thế này cũng có chút đói bụng...
- hải hải ơi...
Hậu đến đập cửa lôi hải ra, tụi này mới mua đồ ăn này chứ cái bọn gia lai kẹo quá, mới ăn ké một bữa đã than hết cơm hết gạo rồi...
Nhưng mà đi ăn cũng không phải xa như này chứ... hải nhìn những bậc thang lười chẳng muốn leo...
- sao lại lên trên đấy... hải lười...
- lên trên này gió mát với lại không cho gia lai ăn ... tụi nó nhát cấy à, tụi em mua bia mà tụi nó hổng dám uống...
- ....
Mày mới mười bốn thôi hậu à... cũng chưa được uống bia đâu... hải bám vào cầu thang chậm chạp nhấc chân lên bậc đầu tiên mạnh đã từ từ đi sau bế thốc nó lên...
- ơ.. anh mạnh...
- vòng tay vào...
- dạ...?
- vòng vào cổ đi...
- ....
- mấy anh lề mề quá đi mau chứ chung trọng ăn hết giờ...
- ....
Hải ngập ngừng đưa tay gá cổ hậu đã chạy tót nhanh lên tầng thượng ...
- hải...
- vâng...
- anh hỏi một câu nhé...
- vâng...
- nếu không có lương xuân trường em có nhìn về anh một lần không...
- em chẳng phải đang nhìn về anh...
- ý anh không phải là như này... ý anh là nếu anh giành em với trường em có chịu làm người yêu anh không...
- ....
Mạnh vẫn bế hải ở bậc nghỉ, nó không trả lời, chúng ta trước giờ không phải là đồng hương cùng là anh em chung đội sao... sao có thể từ anh em mà chuyển sang bước tiến đó được...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....