60

467 35 2
                                    

Một lũ bát nháo kéo vội hải xuống phòng ăn...

Rồi cũng cái lũ bát nháo đó vội vội vàng vàng trở về phòng...

Cái đám lũ yêu quái này... đang làm cái trò trống gì...

Thành lương vẫn khó hiểu nhìn sang quyết đang không thèm quan tâm kia... chỉ cần bọn ôn đó vẫn trong vùng kiểm soát...

Hơn nữa bí mật cũng đã được xếp ổn thỏa... hải cũng tập trung cùng đội, chẳng việc gì phải lo lắng nữa cả chỉ cần đợi thằng trường đi hàn vài năm nữa là xong...

Đêm nay anh có thể duỗi chân trên giường gọi cho vợ ngủ thẳng giấc... ngày mai trở về hà nội nghỉ xả hơi cùng gia đình... còn gì là tuyệt hơn như thế...

Văn hậu đem quẳng mấy cái túi ba lô to bự ra nhét hết đồ của của chúng vào... hải cũng kéo đồ của mình về bị trọng đá phăng đi... bây giờ á... hải chỉ cần ngoan ngoãn uống sữa leo lên giường ngủ thôi...

- sữa bầu á...

- ờ...

- hay đi siêu thị nhỉ...

- cho lão quyết bắt được là toi hải đấy ..

- thì ngụy trang... kiếm cái gì đó trùm vào...

Cẩn tắt vô ưu đi... trọng đá chung qua phòng anh dũng trộm sữa... thật sự đến bước đường cùng như này sao... hải sực nhớ hôm nay chưa gọi cho anh... cái điện thoại...

- đừng gọi... chúng ta cho anh trường bất ngờ đi...

- ...

Đình trọng vui vẻ tịch thu điện thoại của hải, tiện thể lên như này có khi lại biết nhiều chuyện hay ho...

- nào nào... uống sữa leo lên giường nhắm mắt mơ đẹp đi... ba giờ tụi này gọi dậy...

- ơ... sao sớm...

- đi sớm lên sớm, mất hơn bốn tiếng chứ ít ỏi à... nên là hải á...

Trọng cười hiểm đưa tay đặt lên cái bụng của hải, đẻ con ra sau này làm sui với nhà nó (cho dù giờ cũng chả biết là đến khi nào ...)

- khộng biết... cái đó để anh xã quyết..

- này... bồ giúp bồ nhiều thế mà nói thế được a...

- ...

Hải chùm chăn mặc kệ trọng nì nèo lải nhải... đời con nó muốn thương ai thương chứ tự quyết là được à...

Duy mạnh xoay hai ngón tay cái xoay chiều không hóng chuyện nữa bước ra ngoài ban công lớn hít khí giời...

- bia không...

- dạ...

Đức huy đứng ở góc khuất như nào đưa lon nước cho mạnh khước từ... nó vẫn là chưa đủ tuổi...

- buồn nhỉ...

- sao anh...

- đứa mình thích lại không thích mình...

- hì... đó là do em chưa cố gắng... nếu em cố gắng... biết đâu được...

- mày điên à...

- dạ...?

- đồ thần kinh...

- .... ơ kìa, sao anh lại chửi em... em đang tâm sự...

- tao đang nói tao... nói mày cái beep...

- ....

Mạnh lắc lơ cái đầu... nói như vậy không lẽ anh huy thích anh trường... chỉ mới tưởng tượng thôi là... eo...

Đức huy ném cái lon vào mông nó... mày gạt đi suy nghĩ đó trong đầu đi .. tao thích không phải xuân trường mà cái đứa ngu ngu crush thằng mắt hèn... thôi dẹp mẹ đi... đi ngủ...

Cái gì của mình có chạy đằng trời cũng đ* thoát được...

...T...

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ