Vương quay trở lại phòng là chiếc giường đã trống hoẳng... ơ đm, người chưa khỏe mà biến đâu mất rồi...
Nó chạy tìm từ gầm giường cho đến nhà vệ sinh vẫn là không thể tìm thấy... cái thằng huy lông kia, mày không giấu người đấy chứ...
Đức huy nhận cuộc điện thoại của quyết bắt ra thẳng sân bay chờ bay còn đang nói chuyện thì vương đã vịn vai vỗ lấy đầu nó...
Ơ thằng này láo...
- thằng kia...
- cái đm... mày giấu nhô đi đâu rồi...
- điên hả mày... nhô nằm trên giường chứ đâu...
Có đ* đâu mà trên giường .. bác sĩ bảo cần phải chụp tổng quát thằng nhô nữa... ngã từ giữa cầu thang tầng một chứ ít sao...
Tất cả cũng tại thằng béo lông mày... ở khách sạn đ* ở chạy đến học viện nó làm loạn...
Huy phiền rất rất phiền, mày là người chứ chó đâu mà cắn bậy đấy...
Nhưng mà nhô ở đâu chứ, lúc hắn đi ra thì ra cùng thằng vương chưa quay lại phòng mà...
- cắn bậy nữa bố tát vêu mồm... chia ra hai thằng hai hướng tìm coi...
- đ* cần mày tìm...
- thế thôi bố về...
- thằng chó... mày bảo tuấn anh bị té là do ai...
- ...
Đmm...
Đức huy chả thèm cãi nữa đi một hướng thằng vương bực đi hướng còn lại... cái thằng nhô này đi chưa khỏe mà cứ ngứa chân...
Tuấn anh ngồi dựa vào ghế đá vui vẻ gọi về bắp... bắp bây giờ đã có thể bập bẹ rõ hơn rồi này còn làm những động tác đáng yêu như thế...
Con dễ thương như này chỉ là con ba thôi con nhỉ...
Đức huy tìm thấy nhô ở phía sau đưa cái đầu mập của mình nhìn ké vào... ơ con dễ thương như này à như một nhô thu nhỏ vậy...
Nhưng mà bắp lại không thích hắn nhìn cái mặt hắn lại khóc lên... ông ba bị đến bắt ba kìa...
Chính nhô cũng suýt giật mình quay ngang... huy cạo râu đi hù bắp khóc nó lại phải nhờ chị dỗ...
- nhô...
- tụt...
- ...
- ...
Đm cứ làm như mấy đứa con nít yêu nhau vớ vẫn thế, huy nghĩ đi nghĩ lại chạy ra đằng trước ngồi cạnh kéo nhô lại gần...
Ngoài này lạnh lắm kẻo dính mưa ốm ... dù mày ốm sẵn rồi nhưng lần này ốm nữa thì đám hagl kia lại đập tao...
Nhưng mà nhô lại không muốn trở về phòng gục một bên vai huy... hắn cũng chẳng hỏi mối quan hệ rằn ri kia im lặng ngồi để nhô dựa vào...
Nếu mưa đem lại bình yên như này mãi thì tốt...
...
Trường đi về dãy phòng mình ra hiệu cho mộc im lặng đặt cuốn sách xuống rồi từ từ đi ra ngoài ...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....