Một một không

447 29 1
                                    

Xuân trường vẫn chưa trở lại tập luyện cùng đội ...

Chiếc máy bay hạ cánh đưa nguyễn quang hải một lần nữa đáp xuống pleiku... hai lần lên pleiku hai lần đều mang tâm trạng khác hẳn nhau...

Lần trước có anh... lần này không phải là anh của nó ngày trước nữa...

Duy mạnh đợi đám ô hợp kia đẩy nhau đi ra trước mới từ từ lách người vào trong đưa tay cho hải...

Anh ấy sẽ tỏ ra quen thân thiết hay thờ ơ... anh ấy sẽ gặng hỏi mộc...? cả ... à anh ấy không còn xứng để hỏi mộc nữa... chuyến đi này cuối cùng cũng có thể đối mặt ...

Trường vẫn chiếc túi quen thuộc ném lên ghế sau xe giao cả lại cho vương, mấy đứa ở nhà luyện tập cho tốt nếu đi nhanh hắn có thể về kịp gia lai trong trận đấu...

Di ngồi bục một góc ghế nhìn hắn, anh trường em biết cái đó không phải là lỗi của anh, nhưng mà nếu anh nhận con vậy chẳng phải anh có lỗi với anh tuấn anh của tụi em sao... anh với anh ấy cũng có con riêng rồi...

Hơn nữa bây giờ anh đi đón bé, liệu hải có đồng ý...

Có khi hải sẽ cùng cái đám hn kia làm ầm ĩ cả gia lai tụi nó... duy suy nghĩ đến cả một cuộc chiến tệ hại nhất lúc này...

Hà nội và gia lai bằng mặt không bằng lòng từ lâu rồi, nếu lỡ như anh trường châm ngòi cuộc chiến... vậy anh ấy sẽ là tội đồ sao...

Anh ấy mới trở lại việt nam thôi cả hagl đang trông chờ vào anh ấy...

A...

Di hét lên khó nghĩ đến thương làm nhân viên giao hàng cũng giật mình nhìn nó...

- gì...

- cậu làm ơn ký nhận hàng...

- hàng gì đấy...

- theo giấy thì là sách... của bên hàn quốc gửi cho lương xuân trường, cậu gọi giùm anh ấy ra ký nhận cũng được...

- đi thanh hóa mà bảo ký, điên cái đầu...

- ....

Ơ... đây là hàng đảm bảo không hoàn lại được đâu... cậu xem...

- để tôi ký... em ấy đang khó ở nên làm phiền mấy anh một chút...

- à .. không sao ...

Lương nhìn một thùng sách lẫn một thùng đồ... cái gì cơ chứ... từ bên hàn gửi về chỉ có bao nhiêu đây thôi á, thật không có đồ ăn hay đồ chơi gì sao...

Hắn quẳng thùng đồ của trường vào phòng, đợi đấy khi nào trường về bắt chuộc đi...

...

Lần này khách sạn pleiku không có giường ba... thành ra cả đội và ban huấn luyện đều bị tách đến dôi thêm vài phòng...

Mạnh đứng ở phía sau nhìn vào cái bản của quyết dò lấy một lượt... hải vẫn ở chung phòng với chung sao...

- nguyễn thành chung...

Tiếng vỡ giọng của mạnh làm cho chung giật mình hoảng, không phải là đội đã phát hiện ra nó bán đứng gì rồi cơ chứ...

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ