Raw +13

587 29 2
                                    

Viễn cảnh: chua

Một ngày làm ghét, hải lườm trường đá thúng đụng nia hoài mà cái bản mặt đó cứ chây chây, khó chịu..., gọi ba bốn tiếng mới trả lời lấy một tiếng...

Không thèm gọi nữa, hải mặc kệ cái kẻ mắt híp kia đang chật vật trong đống giáo án của mình có căng tám mươi bóng đèn cũng chỉ thấy hai sợi chỉ dài ngang ngang, thêm vài sợi thun trên đầu nữa..

Không quan tâm chớ gì, được á.. hải cong đít đi tầm hai mươi mấy phút rồi lại khệ nệ xách về cả ổi cả xoài cả mận, nói chung là có cái gì ngon ngon nó sẽ mua tất..

Mà mua về thì nhất định không cho kẻ kia ăn..

Thành ra cái bàn nhỏ của trường bị hải chiếm dụng để đồ ăn, từ từ làm những hành động mơi đòn vừa ăn vừa nhìn chằm chằm vào anh xã nhà mình..

Sợi chun trên đầu căn hơn trường vẫn không nhìn hải tay viết liên tục..

- hải..

- làm sao..

- em ra ngoài ăn đi, đổ muối lên sách của anh rồi..

- nóng..

- ...

Nó đáp gọn lỏn tiếp tục hành trình buộc hai sợi chỉ đó phải nhìn mình và .. ăn như một thách thức.. anh nhất định không nghỉ dẫn em đi chơi đúng không..

Hôm nay là ngày gì anh biết không có cần em mở lịch lên cho anh xem xem không.. lương xuân trường anh quá đáng người ta đem xác đến dâng tận miệng thế này..

- chua..

Hải nuốt nước bọt cắn phải miếng xoài non chua loét, lần này trường phải chú ý đến nó đang tìm nước, bà bán xoài ma giáo à chua thế này..

- anh lấy cho em chai nước..

- tự lấy đi, anh đang bận..

- anh gần hơn, với tay ra lấy cho em đi..

- đứng dậy lấy đi, mua đồ ăn được mà không lấy nước được à..

- ...

Mặt trường tỉnh bơ thách nộ khí nó lấy nước uống chả chừa nó giọt nào..

Chồng với chả con, hải điên tiết dẫm lấy chân trường kháng nghị quên bỏ luôn mé xoài vào miệng, lần này á thật sự chua thấu trời luô..

- hết chua chưa ..

Trường từ từ thả môi nó ra thuận tay cầm lấy miếng xoài dở bỏ vào miệng, em làm màu đúng không có chua lắm đâu.. ngồi yên anh làm xíu nữa rồi chở em đi ăn..

Nó lí nhí trả lời mặt không hết đỏ đưa tay nắm vạt áo của trường, anh ơi.. xoài chua lắm anh uống nước nữa hôn..

🎟

@cucnunnuncuadaica thương 619 vl mà hổng dám thương..

@ 20/10 vui vẻ all vui vẻ HeoLun92

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ