- sao ... có chuyện gì...
Đức lương nhìn một lượt cả đám thanh hộ đang nóng chờ một chút gió mùa kia nhìn về phía hắn...
Hai người tình tứ quá nhỉ, trời rõ nóng lại chỉ vừa mới có điện đã phải nhìn cái đôi chướng tai gai mắt như mấy người rồi.. lại cả bọn nó vừa lao lực xong...
- không có gì, đi ngủ thôi... ngủ có sức mai kiếm người yêu...
- ...
Đm, đ* phải nói đía mày với thằng toàn sao không tự yêu nhau í, mất thời gian...
Lương liếc mắt một tí qua căn phòng khép hờ cửa kia, nghe tụi kia bảo thằng trường giam ai đó ở bên trong đó...
...
Phải thêm một chốc nữa nhô mới có thể lấy lại được tâm trí kéo chặt chiếc áo mỏng ngồi dậy nhìn không có ai lếch về phòng...
Nó mở mức nước mạnh nhất chảy xối xả trên người lại lộn xộn làm ngã chai lọ phủ một lượng sữa tắm lên người đưa tay cố kỳ mãi vẫn kỳ không sạch được...
Căn phòng tắm lại bị người bên trong ném tứ tung ngồi bệt hẳn bật khóc ... tại sao lại là nó chứ... sao không phải là người nó ưng...
...
Trường chậc lưỡi bấm đến muốn hư máy chỉ có tiếng chuông không có người bắt, nguyễn quang hải em đang thử độ kiên nhẫn của anh hay sao chứ... bây giờ đã hơn mười giờ không có lí nào hải lại chưa đáp tới hà nội... có khi là đã ở trong phòng bật máy lạnh mát rồi í chứ...
- tắt máy đi...
Đức huy khó chịu với tiếng chuông nạt lấy hải, mày như cái thằng tự kỷ ý nãy giờ ngồi đó cứ nhìn chằm chằm trong điện thoại... nếu chưa muốn xa về hà nội làm cái đ* gì...
- không tắt được, anh ấy biết em còn thức mất...
- ai...
- ....
Hải lại im lặng ngồi nhìn vào điện thoại, đến mệt à... huy giật khỏi tầm mắt của nó sẵn cái thau ngâm chân của chung mà thả vào... xong xuôi cả, muốn gọi cho cá thì cứ gọi đi...
- anh huy ơi...
- không có nhu cầu nghe...
- ... em hỏi anh chút cái chỗ làm giấy tờ giả ý... anh có biết chỗ nào hông...
- mày muốn giả gì... giả giấy đăng ký kết hôn với thằng trường à...
- .... anh không biết thì thôi vậy...
- ...
Hải uống cạn sữa leo lên giường xoay nghiêng cả người, chung mới vô huých tay huy một cái, người ta bảo mang bầu rồi tính nết sẽ thay đổi, hải đang mắc triệu chứng như này thật à...
...
Thật sự mệt đến độ này... trường xoay nắm tay đã bị khóa trái bên trong gõ lấy cửa, vẫn còn nghe tiếng nước chỉ là không thấy tiếng trả lời...
- đã bao lâu rồi...
- tầm hơn ba mươi phút...
- tụi bây ra ngoài đi, bảo anh kim sang phòng khác ngủ tối nay để nhô ở một mình...
- thật sự là không sao chứ...
- có tụi bây mới sao... đi mau đi...
- ...
Cả đám lại lũ lượt kéo ra, đợi cánh cửa đóng trường mới gõ lại một lần nữa đến khi nghe tiếng trường đòi phá cửa nhô mới xoay mở tay nắm cả người ướt nhẹp thả người lên mình trường...
Hắn vội nhắm mắt lại quay đi cố dài tay kéo chiếc khăn che...
- tơn này...
- tắm đêm cảm đấy, để tơn giúp..
- chúng ta kết hôn đi...
- ....
Lại bị sao nữa hay là nhớ ra chuyện hôm trước ... quên mất nhô là người nhạy cảm như này... trường phủ chiếc áo tắm lên người nhô kéo ra bên ngoài kiếm thêm chiếc khăn lau đầu cho nhô nhìn vào gương vẫn chỉ thấy sự ấm áp...
Nó đưa tay giữ lấy tay trường, lời nó nói là thật đó... tơn có thể vì nhô mà kết hôn với nhô không... sau khi kết hôn nhô sẽ toàn tâm toàn ý chỉ một mình trường thôi có được không...
- là nhô nói thật.. mẹ tơn cũng muốn nhô làm dâu con mà... chúng ta chiều ý mẹ...
- nhô, nhô biết tình cảm là thứ không thể gượng ép mà, hơn nữa người tơn thích là nguyễn quang hải...
- nhưng em ấy đã chia tay tơn rồi mà còn bỏ mặc tơn lại gia lai..
- làm sao nhô biết...
- ....
Nhô nhìn đôi mắt không cười kia, rõ ràng hiểu chuyện rất mau nhưng đến chuyện mình không thể hiểu được... nó đưa tay cởi chiếc áo của mình ra chậm rãi đứng dậy áp gần trường...
- là em ấy biết nhô thích tơn nên đã làm mai cho hai chúng ta... tơn đừng phụ lòng tốt của em ấy được không...
- ....
Bây giờ trong phòng chỉ còn hai chúng ta, nhô đã tắm rửa sạch đến mức không còn vết tích gì cuộc giao hoan kia... chỉ cần chúng ta bắt đầu lại làm một đôi uyên ương cùng chiến tuyến trên sân đấu tử rời sân ân ân ái ái...
Chỉ là thế thôi... có được không...?
...Q...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....