Hắn bây giờ vẫn chưa muốn rời đi...
Trường hé mở mắt ra cố khởi động nhẹ lấy mình làm toàn động vội vã bấm nút rồi chạy đi tìm bác sĩ phát hết công suất có thể...
Môi hắn phồng rộp cổ họng khò khè chẳng thể phát được âm thanh nào thành tiếng chỉ có thể nghe được lúc này cánh cửa phòng mở tuấn anh vội vã chạy liền đến bên hắn ...
- tơn .. cậu tỉnh rồi...
- ...
- nào bình tĩnh... cậu từ từ để bác sĩ kiểm tra cậu một lượt, từ từ đợi một chút được chứ...
Hắn nhắm mi lại vẻ như hơi hiểu ý, lúc này bác sĩ y tá trực mới tiến hành lần lượt mời tất cả những người có mặt ra bên ngoài, bệnh nhân cần có không gian thoáng ...
Thật sự là tơn đã tỉnh, nếu như vậy việc điều trị có thể không cần phải ra nước ngoài nữa... nó sợ chuyến đi dài sẽ khiến trường không đủ sức...
Tuấn anh lại bó mình một góc cầu nguyện, chỉ mong tơn không bị bất cứ di chứng nào lúc này chỉ cần có vậy nó chấp nhận nhận thay bất cứ hình phạt nào từ chúa...
Tin xuân trường tỉnh lại nhanh chóng được toàn ở đầu dây bên này báo về cho cả học viện... cả đám ồ reo như họ vừa ăn mừng một chiến thắng thắng lợi lúc này...
Lếch ngồi một góc theo đà quẹt mồi lửa qua bên cho lương thả làn khói trắng... nếu đã tỉnh lại thì tốt...
- mày bảo thằng tơn tỉnh lại nó nhớ chuyện gì xảy ra không nhỉ...
- ai biết, đây có phải là phim đâu mà mất trí...
- ừ... ngu thật, tao đang nghĩ cái phòng bệnh của nó í...
- phòng bệnh nó sao...
- chứa nổi học viện này không nhỉ...
- ....
Người bệnh cần sự yên tĩnh, mày nghĩ bố đức cho đi vào thăm khi thằng trường chỉ có dấu hiệu tỉnh lại...
Lương không ngồi cùng lếch nữa quăng điếu thuốc đứng dậy, hắn là sợ việc trường tỉnh lại nhớ ra việc ai là người đã đánh nó kia kìa...
Nếu không phải chịu phần liên đới, hắn đã thong thả mà đợi lấy trường tỉnh...
Mệt quá...
Trường nhắm mắt lại rồi vẫn phải mở mắt ra nhìn cái thằng to mồm kia đang huyên thuyên tất cả các chuyện trên trời dưới đất, tuy là bác sĩ dặn phải nói chuyện tâm sự để hắn tỉnh táo hơn đấy nhưng mà chuyện mỹ có diệt khủng bố hay hoàng tử anh có cưới thêm vợ nữa mày cũng lôi vào cả chứ...
Ở trên mặt kính có tiếng gõ làm toàn dừng việc nói biến động giá vàng giá xăng trong vài chục ngày qua dừng lại nhìn lên cửa kính... đã đến giờ thay người rồi đấy... chú mày liệu hồn mà vác xác ra ngoài đây ngay...
Hắn nghỉ thêm được một chút lại nhìn cả phượng và tuấn anh vào một lượt, ngoài phượng kéo chiếc ghế lại chéo chân nhìn lấy trường như đang chịu một bài kiểm tra về sức khỏe thì nhô lại pha cho trường một ly nước ấm...
- cái này... nếu làm tắt lại thì làm sao nhỉ...
Phượng ngứa tay đưa lên mạch truyền muốn đóng hẳn lại, cái thằng như mày nằm trên giường lâu quá rồi đó riết thành con heo luôn...
- núi đừng phá, tơn vẫn chưa ăn được làm nghẹt thì khổ...
- ờ...
Nó nhìn nhô cẩn thận múc từng muỗng nước cho trường uống lại cẩn thận lau đi dòng nước đổ, vẫn chưa bắt được cái thằng nào làm khổ mày nhỉ không là chết với tao làm khổ anh em không hà...
Nhưng mà mày tỉnh được thì tốt...
Trường ra hiệu muốn nói gì đó lúc này tơn mới nhớ ra thứ nó vừa mua lôi ra đưa lấy cho trường tấm bảng nhỏ và cây bút... khó khăn mãi hắn mới viết được ngụ ý lên bảng...
- bố mẹ... là bố mẹ mày à... bố đức vẫn đang giấu... sợ lo lắng làm lỡ việc điều trị... vậy nên mày mau khỏe...
Tơn lại gạch dòng trên viết thêm dòng bên dưới, hải... còn hải thì sao...
Phượng nhíu mày cắn môi quay đi... mày nằm viện nhô là người chăm sóc không phải thằng nhóc chưa mười sáu đó... đến cả một cuộc gọi hỏi cũng không có...
- nhô không cho hải biết... bố đức đã phong tỏa thông tin học viện không cho lộ ra ngoài nên...
- ....
Nếu được như vậy thì tốt, hắn sợ hắn chưa tỉnh mà thêm một đống người thân lo lắng vì hắn...
Bóng đêm lại buông yên tĩnh, trường nằm nhiều nên không còn cảm giác muốn ngủ nữa, hắn tự đoán lấy giờ nghe tiếng kéo giường nhẹ nhất có thể...
Tuấn anh lại lôi ra chiếc gối nằm cạnh hắn khi này...
- tơn... tơn... cậu lại mê thuốc rồi sao... bác sĩ việt hết thuốc à, ngày nào cũng chỉ cho thuốc ngủ...
Nhô lầm bầm trong miệng quen thuộc kiểm tra một lượt các chỉ số máy vẫn đang hoạt động bình thường, hôm nay tơn đã vất vả nhiều rồi, nghỉ ngơi một chút...
Trường cảm nhận bờ môi mềm đan xen lúc này khó khăn gập dũi lấy người... tuấn anh, chuyện này đêm nào cậu cũng làm như này hay sao...
...T...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....