Tổng hợp chút nhé...
* tuấn anh nhận nhầm trường là vì trường tháo dãy băng mắt ra khi cứu nhô, khi đó nhô hoảng loạn xíu xíu nên mộng tưởng nếu là trường thì tốt liên quan mắt to mắt nhỏ gì ở đây, mấy bồ đừng có nhắc đến tồm là auto mắt híp đi... 😌
* cả huy phượng hay mạnh đều không liên can gì vụ này, dù gì nhô vẫn là crush đáng được yêu thương cả...
* đang tính chuyện cho nhô hắc hóa nhưng mà thôi, nghiệt quật nên đúng người...
* người mà ngủ cùng tuấn anh thật ra đã nói rồi, do hổng ai để ý thôi...
😌😌😌😌😌😌
Thời tiết nóng bức này chỉ có việc gấp hoặc điên rồ mới bước ra bên ngoài...
Ở cái không khí đông người ngột ngạt như này, trường đọc lướt qua tin nhắn đứng lên một chút, hắn có một cuộc hẹn nhỏ vừa tầm hai mươi phút, nhô ... có lẽ ở đây cùng phượng và vương được...
- mày giàu lên chả nhớ anh em gì cả, có cả tin nhắn của hiệu vàng luôn...
- ... đm, mày đang ở trong bệnh viện cơ mà, cái đ* nào...
- nào, mày đi đâu tao theo đó chứ mày tính bỏ lại tao một mình đi ăn mảnh à...
Hơn nữa tao ngồi vào xe do mày đ* chú ý đấy chứ,
- sao, hai mươi cây hông... cho tao bớt vài cây với...
- vài cây cái đầu mày .. bớt làm màu như lũ yêu nhau đi... xuống xe...
- đ*... xe của mày à bảo tao xuống...
- ...
Kệ tía mày, lên xe rồi ngồi im cho bố, loi nhoi kể chuyện bố đập chết...
Nhưng mà vương là đứa trẻ ngoan bảo gì làm nấy cơ à...
Nó theo đuôi cả trường vào tiệm ngắm nghía những món trang sức như đúng rồi..
- của anh đây ạ...
- cho tuấn anh à, mày có làm tụi tao hơi bất ngờ không đấy, chỉ vừa có hai đêm chơi lớn nhỉ...
- mày tin tao quẳng mày từ đây đi bộ về học viện không...
- thì im... nhưng mà thật sự tặng tuấn anh à... nói anh em mừng, tao đ* ăn chặn tiền mừng cưới đâu...
- ....
Cái bố nhà mày, trường đóng hộp lại nhét vào túi bắt lấy điện thoại từ túi bên kia một chút tia cười đọc từ mắt trường... hay đúng như lời đồn nhô chỉ là chút đơn phương ...
Tia cười dập tắt hẳn trong mắt, trường nhấn hẳn qua phím gọi, hải nhấn tắt cả ́nguồn máy...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....