Viễn cảnh: Giận
Duy mạnh sau khi rời sân vận động thì mười hai giờ hơn mới về nhà...
Bỏ cái đống đồ ướt nhèo nhẹo sang bên cửa đi... giờ bố mẹ hắn đã ngủ hắn cũng không dám làm ồn nhiều lén lén mở hé cửa phòng chưa kịp nhìn vào bên trong thì nguyên một cái gối thẳng đường hắn mà bay đến...
- ơ, vợ chưa ngủ à...
- ngủ gì tầm này... mới một giờ thôi mà... lỡ chào ngày mới rồi thì dậy luôn thể chứ...
- ....
Mạnh ôm cái gối nhìn đồng hồ biết hắn về hơi muộn bước đến sáp hôn lên má duy một cái bị duy khó chịu đẩy ra... đừng có mà nịnh, cút ra ngoài kia ngủ...
Bà xã, anh hôm nay thắng trận vui quá đi làm vài chén với anh em thôi mà...
Ờ, thế sao không về nhà anh em mà ngủ...
Anh có vợ mà, về nhà ngủ với vợ cho vui chứ...
Ủa, anh còn biết anh có vợ...
Di di, chồng sai rồi... anh thề lần sau không về trễ nữa...
Tôi giận anh vì về trễ à...
Ơ... thế em giận anh cái gì...
Không biết, nói tóm lại là anh cút ra ngoài kia ngủ cho tôi...
Hồng duy dùng hết sức đẩy mạnh ra bên ngoài khép cửa lại...
Anh có làm gì đâu bà xã, bà xã cho anh vào phòng với ở ngoài này muỗi lắm...
Muỗi cắn chết anh luôn đi... anh nghĩ tôi quan tâm...
Mạnh đập cửa vài ba cái bị ba nó gằng giọng kình, đang khuya đấy hai đứa kia có để ông bà già này ngủ không hả...
Mạnh mím môi thở dài... hôm nay hắn làm gì sai chứ, đội hắn thắng trận có tiền thưởng, anh em trong đội vui quá nên rủ làm vài ly rồi về... hắn biết tửu lượng mình chỉ uống có bốn ly...
Cũng đã cẩn thận mua kẹo nhai miệng cho thơm tho cả...
Người cũng đã tắm ở đội, không có hôi gì luôn á... rốt cuộc di bị giở chứng gì đấy...
Ở ngoài phòng khách thì ngứa ngáy tay chân... mạnh bật ti vi tua lại trận đấu vừa coi vừa suy nghĩ...
Hay là tháng này chưa đưa thưởng cho em ấy...
Không phải... không chỉ thưởng mà tiền thắng cá độ hắn cũng đưa hết, di nhận tiền mặt tươi còn hơn cả hoa...
Anh huy ơi... anh rủ em đi nhậu cơ mà, anh rủ em đi giờ anh chịu trách nhiệm đi, di nó bắt em ngủ ngoài rồi ...
Đức huy xui xẻo không liên quan đang cao trào bị tiếng điện thoại làm phiền, anh đã méo thèm nghe rồi mà nhô lại đẩy huy sang một bên nghe...
Giọng kể lể ức ử ai oán của mạnh qua tận bên này...
Kệ hai vợ chồng mày, cãi nhau làm phiền tao được à... mày tin mai tao giã nát tương mày không...
Huy à...
Tuấn anh lườm hắn mới chịu yên, duy mạnh à .. hôm nay trên sân bóng em thi đấu như nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....