Mệt..
Hải ngồi duỗi cả chân thừ người ra ở một góc sân..
Người ta có thương hải đâu.. chỉ vừa ngồi xuống đã nghe tiếng gọi lại vội vội vàng vàng đem khay đồ lên châm lấy..
Sáng giờ nó còn chưa gì bỏ bụng đây nè..
Trường nhìn hải đặt dĩa tôm trước mặt rồi lại chạy biến vào sau nhà..
Nhóc đó là ai thế.. Trường kéo tay mạnh hỏi sang.. Thằng nớ cười nhà gần nên sang phụ chút thôi..
Sao để ý em nó à..
Không được à..
Được, lương xuân trường nên dĩ nhiên là được..
Viết địa chỉ đi..
Trường kéo ra cuốn sổ nhỏ đưa cho mạnh có phần khó xử nhìn xuống cái bóng nhỏ xíu của hải rồi lại nhìn trường đá lưỡi mình đi..
...
Đi..
Long tháo chiếc mũ trùm lên đầu hải.. Nó nhích chiếc mũ lên nhìn hắn..
Đi nhưng mà là đi đâu chứ..
Chú mài nói nhiều rồi đó, giờ có leo lên không thì bảo nào..
Ơ nhưng mà từ từ em đi lấy áo ..
Dẹp đi mài, bố rảnh chờ mày à..
Ơ nhưng mà..
Cái thằng này nhưng nhị nhiều thế nhỉ..
'... biết rồi người ta đi là được chứ gì..
Bám chắc vào..
Vâng..
Xì.. mạnh mẽ lên coi.. Tao ăn thịt mày hay sao mà cầm mé mé thế hả..
Long vừa nói vừa kéo hải đập hẳn mặt vào lưng hắn cười mỉm giữ hai tay hải nắn nhè nhẹ cố đạp xe phải hai lần mới nổ máy..
Anh mày chở mày đi ăn kem, cả ngày hôm qua mỏi nhừ người rồi chứ gì.. Anh mày biết nhá cho nên là sau này chú mài ấy phải thương anh mày nhiều nhiều vào một chút..
Long lầm bầm nhiều hải mệt dựa cả đầu vào người hắn mặc kệ chả nghe được gì nữa..
Mưa rơi chả thấm ướt vai.. trường cầm mành địa chỉ phải một lúc lâu mới bấm lấy chuông đẩy cửa vào trong..
Anh ơi.. cho em hỏi đây là nhà hải ạ..
...
Nghe tiếng xe nẹt pô đầu cửa, ông thuần đặt chén trà nặng lên bàn..
'bố này.. con về phòng trước nhé..
'mày ngồi đó chết với tao..
'...
Thằng hải.. mày vô đây chết với anh mày.. Phong vặn vẹo tay nhìn ra cửa.. tiếng xe tắt nhưng người vẫn chưa thấy vào..
Đến hơn tám phút, mồ hôi chảy ướt áo phong hắn mới thấy hải tung tăng từ cửa bước vào đánh mắt nhìn hết một lượt nhà mình..
Chưa đến giờ cơm tối cơ mà.. nhà mình sao tập trung đông đủ thế này thế ạ..
Hải.. mới đi đâu về đấy..
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....