57

434 34 4
                                    

Duy mạnh lùi vài bước nhìn hải một mình bước dọc hành lang về lại phòng mình...

Hắn không đuổi kịp chiếc taxi kia cũng không liên lạc được bất kỳ những cái tên mà anh nghĩ đến lúc này...

Có chăng ... chẳng hiểu vì sao hắn quên gọi duy nhất là hải...

- hải con...

- hửm...

Quang hải đưa chìa khóa vào nhìn mạnh một góc đi ra vẻ như đã chờ lâu lắm...

Không nói không rằng mạnh bước đến ôm chặt riết lấy hải... phá bé đi anh hơi tiếc nhưng như vậy cũng rất tốt đi...

Cái anh thừa là thời gian, anh tin xa mặt cách lòng... anh tin một ngày nào đó em là người của anh...

Đừng yêu xuân trường nữa... nhà chúng ta cùng huyện như thế, cưới nhau gần tiện cả trăm bề đi...

- anh mạnh...

- anh ốm rồi... em sạc pin cho anh đi...

- ơ... sao em sạc được... nhưng mà anh trốn tập à...

- không quan trọng, em là quan trọng nhất ..

- anh mau thả đi... ôm chặt em như thế... người khác nhìn không hay đâu...

- ...

Em nghĩ anh chỉ muốn ôm em thôi à... anh còn muốn hôn lấy em nữa cơ... hải yếu sức bị mạnh ép sát tường đè xuống bây giờ cả bọn đều ở sân tập sẽ không thấy chúng ta làm gì đâu...

Hơn nữa...

Hải mím môi nhắm chặt mắt lại dẫm mạnh một phát luồn vào trong chốt cửa lại...

Em... có cần tuyệt tình với anh như thế không hải...

Hải ngồi bệch xuống góc cửa thở gấp... em bị lừa hôn một lần thôi nhé... lần hai thì anh mơ đi, rõ ràng người ta đã là người của lương xuân trường...

' là ... người... của...

' hải... bé... bé...

Quang hải lục hết các túi tìm hai viên thuốc đặt trên sàn nhìn lấy rồi đưa tay sờ bụng... là con... nó có con với anh rồi... thật sự...

Trần đình trọng, bồ mau về nói rõ chuyện này cho tôi... còn nữa, cả anh quyết và mấy người nữa... tất cả đều biết hết giấu nó đúng không... xém một tí chút nó...

A....

Hải điên cuồng hét lên kéo gối lại giấu mặt vào... sao có thể nhanh như vậy chứ ... nó còn chưa mười bảy, anh còn chưa đi hàn, còn chưa đợi anh về...

Kệ... chửa rồi thì đẻ... đợi anh về cả hai ba con ra đón bố... tiểu bảo bối nhỉ...

...T...

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ