Raw +6

709 43 16
                                    

Viễn cảnh: buồn của mộc...

1.

Bố ơi, bố nói thương con là thật đấy ạ... bố thương con nhưng mà bà nội có thương con đâu... bà cứ kình con mãi thôi a...

2.

Con thích tuyên quang, thích ông nội thích cả cô, mấy đứa con của cô thì miễn cưỡng cũng có thể gọi là thích... nhưng bà nội thì.. có thể con không thích không ạ...

3.

Con chỉ lỡ chân đá bóng vào tủ thờ thôi... cũng đã chấp tay xin lỗi rồi mà, bà nội cứ đem con ra mắng sa sả ấy... đến cả ba hải cũng bị mắng luôn... bà nội có thể đừng vô lí như thế được không ạ...

4.

Bố ơi... con cầm tay trái quen rồi, bố bảo bà nội đừng có bắt con đổi tay nữa con cầm không có được...

5.

Con cũng thích uống sữa lắm nhưng mà con mới uống hai hộp rồi, nội đừng có ép con nữa, không con không nể mặt nội đâu...

6.

Tuổi con là sáu tuổi bốn tháng, nội xem giấy khai sinh này... đừng có nhìn con mãi nữa...

7.

Kem rất ngon, bánh bao cũng ngon, gà rán cũng vậy... con không béo con chỉ hơi mũm mĩm tí thôi... có sao con vẫn đáng yêu là tiểu bảo bối với ba và bố là được...

8.

Ba hải ơi, nội bảo con lùn do ba này... ba vào kình nội đi... người ta chỉ mới sáu tuổi còn đang tuổi ăn tuổi lớn...

9.

Bố dạy con bảy tuổi đã lớn rồi, không được khóc nhè quấy ba hải nữa, nhưng mà con chỉ mới sáu thôi... nên là bố ạ... bố cho con ăn cái hộp mà bố giếm cho ba hải í... cho con ăn cùng thì con sẽ không mách nội...

10.

Bố ơi... bố cho con ngủ cùng với bố và ba đi.. ngủ với nội con không thích mà...

11.

Bố lợi dụng con xong rồi bỏ đúng không, con chỉ hé hé mở cửa thôi bố đã leo khỏi người ba hải xách cổ áo con đem qua nội rồi... con ghét bố đấy... giờ bố không cho con vào con sẽ thật sự ghét bố đấy...

12.

Bà nội bảo để yên cho ba hải sinh em, cô thì bảo mộc mộc sắp bị ra rìa, ông nội thì cười bảo mộc lớn rồi không ngủ ba bố nữa vào ngủ với ông...

13.

Ba hải sau chuyện đêm qua (có vẻ ngủ rất ngon...) dậy sớm nấu bữa sáng cho cả nhà...

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ