139

1K 53 8
                                    

Hừm...

Hừm...

Hừm...

Quang phong giữ chặt mộc từ bên ngoài sân nhìn vào... có lý lẽ như nào làm thằng hải có bầu nghén ngẩm rồi một mình chịu đau đi đẻ rồi nuôi thằng mộc đến sáu năm... bây giờ bố đẻ xuất hiện về muốn nhận con...

Dễ dàng như thế cơ á...

Tưởng thằng mộc là con gà ngoài chợ muốn về nhận là nhận sao... cả thằng hải nữa, mày bị thằng đó lừa tình bây giờ nối lại tình xưa á...

Có mà nằm mơ...

Mấy lần trước bảo mày cưới thằng mạnh đi không chịu, giờ người ta đi lấy vợ khác rồi mày thấy ngu chưa...

Dù gì thằng đó cũng là trai tân đấy... chịu chăm mày đến thế thì có thứ ngu như mày mới không gật đầu...

Thật càng nghĩ càng tức á... có cây gậy nào đánh luôn cả hai thằng không...

Lần này gió đổi chiều... nhưng hải vẫn là người lo lắng hơn cả... bố ơi tại anh ấy bị tai nạn phải qua hàn đến sáu năm...

Có sáu hay mười năm cũng không được... mày nghĩ những khổ cực tận cùng ấy chỉ cần thằng này nó xuất hiện thì mày ngu dại tha thứ sao...

Trường nhìn bên hông nhà, con biết lỗi sáu năm này là do con... bố mẹ cho con cơ hội chuộc lỗi với ba con hải đi... dù gì...

Dừng... dừng đó nghen... ai là bố mẹ cậu... cậu là người tuyên quang chúng tôi là người hà nội không có chút dây mơ rễ má gì cậu đừng nhận cùng... nặng lễ tôi đây không dám...

Cả thằng hải nữa, ngày mai không phải mày tập trung cùng tuyển sao... đi lên tắm rửa nghỉ ngơi...

Nhà chúng tôi hôm nay nhiều việc, cậu thông cảm về cho...

- nhưng mà bố mẹ, con...

- tôi nói cậu không hiểu sao... tôi không phải bố cậu... thằng hải là con tôi, mộc là cháu do mình thằng hải đẻ ra... cậu tốt nhất nên rời nhà...

- con...

- cái ô tô nhìn thật chướng mắt quá đấy, đậu mãi trước cửa nhà như thế... cậu dời nó đi giùm tôi được chứ...

- bố... con cũng có giấy gọi tuyển, con sẽ đợi đưa hải đi cùng...

- cấm... nhà tôi có thể gọi taxi không phiền đến cậu... bà nó này thằng mạnh với thằng trọng cũng được gọi đúng không... bảo tụi nó qua đây dẫn thằng hải đi... cậu tránh xa con tôi ra...

- bố ơi...

- mày câm... người lớn đang nói chuyện...

- ....

Anh trường có lớn hơn con bao nhiêu đâu... chỉ là hơn hai tuổi thôi...

Với lại... ông hùng lại khó chịu làm hải muốn nán lại không nán được...

Cái mặt thằng này gian ngồi nói chuyện với ông mà nhìn bên hông nhà... chẳng hiểu sao thằng con ông ngu dại lại đâm đầu yêu thằng như vậy nữa...

- bố...

- gì...

- ....

- nhầm, cậu còn chưa đi... muốn thằng hai thả chó ra đuổi đúng không..

619 ~ Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ