Văn toàn cắn móng tay lo lắng nhìn lấy phượng, thật sự trường và nhô đi chơi sao, bây giờ là hơn chín giờ rồi đó, có đi hẹn hò như nào cũng không thể để điện thoại và ví ở nhà được...
Nó liếc nhìn phượng lén bò ra khỏi phòng... nó muốn tìm một ai đó một ai có chung suy nghĩ cùng nó...
- thằng tạo...
Văn thanh đứng phía sau giật nảy mình suýt la lên bịt mồm mình ngay được... thằng chó kia mày tính hù chết người à...
- mày... đang làm cái đấy...
- be bé cái mồm thôi... ra tao bảo này...
Văn toàn vội vã bịt mồm thanh kéo ra góc bên ngoài sao cho cách xa phòng ở của tụi nó một chút...
- cái thằng kia, mày làm trò điên gì thế hả, tay ăn cơm rửa chưa một trời mắm...
- hộ này tao bảo...
- gì...
- mày chở tao lại sân đi...
- mày điên à... mới vừa từ đó về mày bảo quay lại... làm rớt gì a...
- anh trường...
- rớt trường chiến... thế thì kệ mẹ hắn đi...
- nào...
Toàn nắm tay lại, tao biết mày nghĩ lão trường có bỏ ở sa mạc cũng sống nhưng mà dù gì cũng là anh em một đội...
- chẳng phải phượng bảo trường với nhô đi hẹn hò ...
- ....
- để tao đi hỏi lại phượng...
Toàn càng kéo chặt tay, mày đi hỏi lão phượng là một sai lầm... mày phải chở tao đi, nếu không tối nay tao mất ngủ mất...
Tuấn anh dựa vào vai trường cố bóp lấy bụng mình, đã một buổi chiều mất sức thì đã chớ còn không có chút nước nào như này...
Nếu mà người ta không để ý, chắc khu tìm được tụi nó sẽ là hai cái xác khô...
Nó còn nhiều dự định với trường chưa cùng nhau làm lắm...
Nhưng mà nếu mình được dựa vai cậu như này, có dựa cả đời... mình chết cũng không tiếc nuối...
- thằng thanh hộ, má mày lái chầm chậm thôi, mày để công an thổi còi cả nút à...
- gần mười giờ rồi công an mịa gì nữa, mày ngồi sau dán mồm mày vào, la điếc tai...
- tao không la để mày tung cái gì đó tiêu đời à, mạng lão trường có quý nhưng mà mạng tao quý hơn...
- tao đấm sưng mồm mày giờ câm lại đi... gần đến rồi...
- câu đó mày nói nãy giờ hơn hai mươi lần rồi đấy... bảo đi đường chính không đi hóc hẻm như này...
Thanh rồ ga bay hẳn một đoạn dốc rồi lại đạp chân ga tạo nên âm hưởng kít két lại...
Cuối cùng cũng chạm được cái mé sân rồi thằng toàn... ơ lịt mịa, đi rớt đâu rồi đã bảo bám...
- mày đi chết luôn đi thanh hộ...
Toàn bị dộng vào lùm cây ngắc nghẻo bò dậy, tao thề chút nữa tao đi taxi đ* theo mày nữa rớt mịa tim rồi...
Thanh cười trừ kéo lấy nó dậy, đi kiếm lão trường với nhô trước nào...
...Q...
BẠN ĐANG ĐỌC
619 ~ Em Là Của Tôi
RomanceTrước đây, bây giờ, hay sau này em mãi mãi là của tôi... Nếu có người thứ ba tôi chỉ cho phép đó là con của chúng ta... ....06....19....