Chapter 22
A man with tattoos face his back on us. Pagkabukas pa lamang ni Zake ng pinto sa condo nito ay naghahalikang Zarah at lalaking maraming tattoo na kaagad ang sumalubong sa amin.
Bahagya pang naka-angat ang kaliwang hita ni Zarah sa balakang ng lalaki as they kissed mindlessly. Nakasandal ang babae sa pader at tinakpan naman ito sa katawan ng lalaki na maraming tattoo.
Namilog ang mga mata ko sa nakita. Agad naman akong itinago ni Zake sa likuran niya. They're kissing loud. Yung tipong tunog na tunog talaga sabayan pa ng malalim nilang paghinga?
Ba't ang dami kong nahuling naghahalikan ngayong araw? Una sina Mikaela: Pangalawa ngayon naman? And it confirmed me she's just lying and Zake tells the truth. Na hindi niya ito nobya at sadyang magpinsan lang silang dalawa.
"What the hell, Zarah!" Nag-echo sa loob ng condo ang bulyaw ni Zake sa dalawa dahilang sabay ang mga itong napalingon sa amin.
The guy with tattoo is good looking. Kahit mukha itong adik dahil sa maraming tattoo nito nabawi naman sa namumungay nitong mga mata.
The guy awkwardly scratch his back while Zarah is fixing her hair like nothing's happened. Inalsahan niya pa kami ng kilay dalawa at kahit sila pa ang nahuli siya pa ang mukhang galit. Baka bitin? Miss na miss ang isa't isa?
"Zake," the tattooed man slowly laugh. I can see his ashame kabalikataran talaga kay Zarah. "Kumusta? Long time no see?!"
Magkakakilala sila?
Inangilan lang ito ni Zake at masamang tiningnan ang babae na komportableng umupo sa one seated couch.
"What the hell were you thinking Zarah Coline?!" galit na bulyaw ni Zake.
Zarah rolled her eyes and when she saw me her brows tilted. Tumungo nalang ako. See? Hindi niya ako gusto.
"Don't start Zake, I am not the one here who brought a," pinasadahan niya ako ng tingin. "kid with hickeys."
"Shut up." Nilingon ako ni Zake at hinuli ang kamay ko. "Don't mind her, sweetie. She's a brat." Hinarap nito ang lalaki na kasalukuyang nakatingin sa akin. "Get out!"
Tumawa ang lalaki. "Galit ka na kaagad. Hindi mo ba ako nami-miss?"
"Go to your murderer bestfriend and don't you dare come here again."
Nalukot ang mukha ng lalaki. Mukhang hindi nito ginusto ang nabitawang salita ni Zake tungkol sa kaibigan nito.
"Vio is not a murderer. He's just broken," depensa nito sa kaibigan.
"Look. I don't care. Just get out."
The man with tattoo shook his head. Lumapit kay Zarah at hinalikan ang tuktok ng ulo. "Aalis na muna siguro ako. Tumaas yata ang blood pressure sa pinsan mo na yan. Masyadong highblood e."
Zarah nodded. Hindi inalis ang titig sa akin hanggat nilampasan ako ng boyfriend nito.
"Hi," kahit may Zake na kulang nalang ay isiksik ako sa likuran ay nagawa paring bumati ng lalaki na yun sa akin with his creepy smile. Siguro guwapo ang isang yun kung walang masyadong tattoo sa katawan.
BINABASA MO ANG
Kidnapped By A Billionaire Stranger (Book 1 Of Billionaire's Trilogy)
Teen FictionHe kidnapped her not for money, not to be his slave but treating her not the way she expected. This is not your ideal kidnap-victim story. Date started: May 06, 2019 Date finished: November 04, 2019 Edited: February-August 2021