Chapter 63

3.8K 113 16
                                    

Chapter 63

Kung gutom siya . . . gutom din naman ako, hindi nga lang sa kanya. Gutom ako literal. Wala akong tanghalian at hapunan. Ramdam ko na nga ang panghihina at panginginig ng tuhod ko eh dahil sa gutom . . . sa pagkain. Hindi sa kanya.

I snorted and sat in bed. Manyakis talaga ang isang yun eh. As if naman papayag akong kakainin niya 'diba hindi naman ako pagkain. Kung nagugutom siya edi kakain siya. Ba't ako pa ang kakainin niya atsaka -- ano naman ang kakainin niya sa akin? Aswang ba siya?

Umalis ang lalaki na yun upang bumili ng pagkain at damit ko na rin. Akala ko biro lang niya ang kanyang sinabi na itinapon niya raw ang damit ko. Itinapon niya palang talaga.

Nasapo ko ang tiyan ko. Tumutunog na ito dahil sa sobrang gutom. Kahit tubig man lang para maibsan ang gutom na nararamdaman ko pero wala akong makita dito.

He went out in this room wearing his jeans and white t-shirt that he borrow from housekeeper. Mabuti talaga nakahiram siya dahil kung hindi baka ako ang walang saplot ngayon.

Ano kaya ang plano nang lalaki na'to sa akin? Ba't niya kaya ako dinala rito? Why did he treat me nice in a sudden? Bakit parang bumalik ang dating siya? Does it mean kaya na . . .

I shook my head. Hindi ako aasa na magkakabalikan pa kami. Hindi madaling patawarin ang ina ko sa kanyang kasalanan na nagawa. What my mother did to his parents is unforgivable. Imposibleng mapapatawad niya pa ito and . . . he cheated. He cheated on me. Sa tingin ko hindi madaling makalimutan yun.

Bumukas ang pinto ng hotel room pagkatapos nang ilang katok. Bumungad sa akin ang babaeng room service at may hila-hila itong tray na may lamang pagkain. Nakasunod naman dito si Zake na may bitbit na paperbag.

"Good evening, Ma'am." Bati nito sa akin.

"Magandang gabi din po."

"Let me." Inagaw ni Zake ang hila-hila nito at pumasok sa loob. Nagpapaalam naman ang babae na umalis pagkatapos masiguradong wala na kaming kailangan.

Lumapit si Zake sa akin at ibinigay ang paperbag na bitbit.

"Maybe you should clean your first self before eating. I know you're not comfortable with that tee."

Hah! Mabuti naman at alam niya. Ang likot kaya nang mga mata niya. Kahit saan umaabot. Naglalakbay sa katawan ko. Tapos didikit sa maseselang parte walang hiya talaga siya eh.

Hindi ako nagpapasalamat sa kanyang tinanggap ang paperbag at dumiretso ng banyo. Kinandado ko ang pinto at sinapo ang sariling ulo.

Aaminin ko. Naapektuhan ang katawan ko sa mga titig niya. Natutunaw ang puso kong pagmasdan siyang buong paghahangang tumitingin sa akin.

Pagkatapos kasi nang gabing muntik na niya akong ma-ano. Aaminin kong palaging dumadalaw sa panaginip ko ang eksena. At sa t'wing maalala ko ay mang-iinit ang pakiramdam ko. Hindi ko tuloy mapigilang isipin kung ano ang pakiramdam nang kinakain.

I chuckled. Alam ko naman ang ibig sabihin nang kainin. I maybe innocent and virgin but I am not born yesterday and dumb. May pinag-aaralan din naman ako at may kaibigan din akong liberated.

Nilinis ko lang ang katawan ko pati ang mukha ko. Pinalitan ko ng bandaid ang kalmot sa mukha ko dahil may binili naman siyang bago.

Isang floral dress na kulay dilaw ang binili niya para sa akin. Napanguso pa ako dahil magkaparehong designs ang panty, bra at dress na binili niya para sa akin.

Hindi ko na talaga alam ang maramdaman nang suotin ko ang undergarments at kasyang-kasya pa ang mga iyon sa akin. Hindi ako nahihiya, naiinis ako. Manyakis talaga. Memorize niya na yata ang lahat sa akin eh. Pati size ng panty at bra memorize niya na.

Kidnapped By A Billionaire Stranger (Book 1 Of Billionaire's Trilogy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon