Chapter 21
Kulay kamatis na talaga ang mukha ko dahil sa kanina pang pagkapahiya. Natumba pa ako mabuti na lamang ay maagap niya akong sinalo. He even carry and put me back on the bed. Hindi naman ako nawalan ng malay nangatog lang talaga ang tuhod ko kanina. At ngayon nga hindi na ako nakakapagsalita.
He's courting and I don't know what to do! I don't know what to say, I don't know how to react.
Nakahiga ako ngayon sa kama at siya naman ay naghahanda ng makakain namin. Lumabas siya saglit kanina para bumili ng ulam since may natirang pagkain pa naman sa rice cooker. Si Mikaela, hindi ko alam kung saan dahil hanggang ngayon ay hindi parin siya bumabalik.
"You sleeping?" mahina niyang bulong sa likuran ko. Tinalikuran ko kasi siya nakagat-kagat ang kuko. I don't know how to face him. Hiyang-hiya talaga ako.
Umikot siya para harapin ako pero tinalikuran ko lang siyang muli. Nagtalukbong na ng kumot.
He chuckle. "Halika na, kumain ka na. I know your hungry."
Natilian ako nang bigla niyang hinila ang kumot ko. "Ano ba?!"
"Alright," namilog ang mga mata ko nang tumabi siya sa akin. Maliit lang ang bed namin ni Mikaela dahilang magsiksikan kami. Sa katawan niya bang iyan. "Tatabihan nalang kita."
Nagmamadali akong tumayo ngunit agad niyang hinuli ang kamay ko at hinila patungo sa katawan niya. Napasubsob tuloy ako sa may leeg niya.
Natilian muli ako.
"Bitawan mo ako!" pigsi ko.
"Behave sweetheart, masakit ang sugat ko."
Nakagat ko ang ibabang labi ko nang maalala ang sugat niya. Nasa ibabaw niya ako at kung maggagalaw ako rito baka duduguin na naman siya.
Hindi ko tuloy alam ang gagawin habang nasa ibabaw niya. Himas niya kasi ang buhok ko. Maingat. Hinahaplos.
"Z-zake," tawag ko na. Hindi na ako nakagalaw sa ibabaw niya.
"Hmm?"
Sinubukan kong tumayo pero niyapos lang niya ako lalo.
"Uhm--" I want to say something but I couldn't find the right word. Gusto kong umalis sa ibabaw niya pero gusto ko naman ang ginawa niya.
"Uhm--" I bit my lower lip when I feel him relax.
"Are you hungry?" he asked after.
Tumango ako.
"Alright."
Umalis na ako sa ibabaw niya nang lumuwag ang yakap niya sa akin. When he look at me I turn my gaze on the floor. I can't afford of looking at him straight. Nahihiya pa ako.
"Come on, lets eat," anyaya niya sa akin. Hinilahan niya ako ng upuan at nang makaupo ako ay sumunod namana siya. Barbeque ang ulam namin since ito lang ang mabibili sa malapit.
Wala kaming imikan nang magsimula na kaming kumain. Pansin kong panay ang sulyap niya sa akin samantalang ako naman ay nakatutok lang sa pagkain ang pansin.
"Masarap ba?" he asked.
I nodded. Natahimik kami ulit.
"Sumama ka sa akin ngayon pagkatapos nating kumain, okay?" he said.
Dahan-dahan akong tumango kahit nakayuko. This man really empowers me. Alila na niya ako. Sinusunod ko na ang mga gusto niya. If this man will going to broke me he'll broke me into pieces. Baka hindi na ako makakabangon.
Sinulyapan ko siya. Pagsisi ko lang dahil nakatingin pala siya sa akin. Supil ang pilyong ngiti. Napatungo ulit ako.
Tumawa na siya ng mahina pagkatapos ay nagsalita na hindi ko marinig. Binulong niya lang.
BINABASA MO ANG
Kidnapped By A Billionaire Stranger (Book 1 Of Billionaire's Trilogy)
Ficțiune adolescențiHe kidnapped her not for money, not to be his slave but treating her not the way she expected. This is not your ideal kidnap-victim story. Date started: May 06, 2019 Date finished: November 04, 2019 Edited: February-August 2021