[Chuyến bay mang số hiệu XXXX từ New York đến Tokyo sẽ khởi hành trong 15 phút nữa. Yêu cầu các hành khách nhanh chóng hoàn thành thủ tục bay.]
Tiếng loa vang vọng ở sân bay, thanh niên tóc vàng đưa tay ôm chặt
bạn mình"Cậu thật sự phải trở về sao?"
"Nhật Bản là nhà của tớ! Thôi nào Kevin! Cũng đâu phải lần cuối gặp mặt?"
"Nhưng mà..Ryoma!!! Tớ đã có cảm giác rất xấu từ sáng đến giờ! Giống như nếu để cậu đi thì tớ sẽ thật sự mất đi cậu..." Kevin lầm bầm.
"Cậu có biết nói những lời như vậy ra khỏi miệng nó xấu hổ lắm không hả?" Ryoma bất đắc dĩ gõ đầu bạn mình "Cậu còn phải cố gắng nhiều lắm..."
[Chuyến bay mang số hiệu XXXX....]
Tiếng loa một lần nữa vang lên nhắc nhở đã đến lúc rời khỏi. Ryoma gỡ Kevin ra khỏi người mình, quay đầu tiến vào, không quên vẫy tay tạm biệt
"Tớ đi trước! Lần sau lại cùng đánh tennis nhé!"
"Ừ, nhất định sẽ lại tới Nhật Bản tìm cậu!"
Vẫy tay tạm biệt với Ryoma, nhìn cậu bạn nhanh chóng làm thủ tục để kịp lên máy bay, Kevin trong lòng vẫn bồn chồn không yên.
"Thôi nào Kevin! Chỉ là đi máy bay mà thôi, mày còn đi nhiều lần hơn cậu ấy. Cái gì có thể xảy ra chứ?"
Rốt cuộc bình tâm lại, Kevin yên lặng ngồi ở sân bay, ngước lên trời nhìn máy bay rời khỏi.
"Kia rồi, máy bay của Ryoma. "
Vừa xác định được chiếc máy bay nào di chuyển đến Nhật Bản, Kevin liền quyết định quay trở về nhà. Nhưng mà điều không tưởng đã xảy ra. Chiếc máy bay vừa cất cánh phát nổ trên không trung
"K...không thể nào...." Kevin kinh hoảng đến tột độ "Ryoma?"
(Có ai coi final destination chưa? Cảnh này bắt trước trong đó đó! Ai chưa coi thì coi đi hay lắm :3)
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Ryoma tỉnh dậy với tiếng chuông báo thức vang lên bên tai. Đầu cậu đau như búa bổ.
Cậu nhớ rồi hình như cậu gặp tai nạn máy bay. Và giờ...có lẽ nằm trên giường trong bệnh viện? Ai lại đặt báo thức ở phòng bệnh vậy chứ?
Chớp đôi mắt hổ phách nhìn kĩ xung quanh, Ryoma nhận ra mình đang ở trong nhà mình chứ không phải ở bệnh viện. Cậu đã về đến Nhật Bản và tai nạn kia là mơ sao? Hôm qua cậu đã từ sân bay về nhà như thế nào vậy?
Lò mò tiến vào nhà tắm, nhìn vào trong gương, Ryoma một lần nữa thất thần.
Cậu làm sao lại thấp thế này? Mà hình như cậu trẻ ra thì phải? Mà tóc mái này quá dài che cả nửa khuôn mặt luôn rồi
Lúc này tờ lịch trên tường bắt lấy tầm mắt của Ryoma. Thời gian ghi trên đó khiến mắt cậu mở lớn
Oh my....
Ryoma nhanh chóng chạy vào phòng lôi ra một cuốn sổ, đó là nhật kí của cậu. Lật qua từng trang đọc kĩ nội dung. Ryoma rốt cuộc hiểu vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanfictionĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...