"Cô Ryuzaki! Em muốn cùng Ryoma đấu một trận."
Tezuka tiến vào văn phòng huấn luyện viên, rành mạch lên tiếng.
"Hah?"
Cả Oishi cùng bà Ryuzaki đang xếp giấy tờ đều ngẩng lên ngạc nhiên nhìn anh
Sau vài phút định hình, Oishi lập tức phản đối.
"Tezuka! Cậu nghĩ cái gì vậy hả? Chấn thương tay của cậu chưa lành. Cùng Echizen đấu chỉ có ăn thiệt thòi mà thôi!"
Ryuzaki huấn luyện viên nhìn Tezuka khuôn mặt băng lãnh, thở dài một tiếng, ra hiệu cho Oishi im lặng.
"Vì sao lại muốn như vậy?"
"Bởi vì Ryoma đang mô phỏng lại cách chơi của bố mình. Em muốn Ryoma tự lập trưởng thành chứ không thể để em ấy biến thành một cái bản sao."
Suy nghĩ một chút, bà Ryuzaki đáp ứng. Oishi dù không đồng ý cũng không thể khuyên nhủ được. Đành phải thỏa hiệp.
"Hôm đó tớ sẽ đến giám sát." Oishi nói sau đó quay lại công việc của mình
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
Tối hôm đó, Ryoma trở về nhà sau một ngày mệt mỏi. Chỉ đạo viên cái gì thật là khổ cực a...mặc dù phía sau đều có Kirihara làm thay nhưng mà tinh thần của cậu vẫn mệt mỏi quá.
Ryoma nằm vật trên giường sau bữa tối, không muốn cử động. Lúc này một cục bông mềm mềm cọ vào má cậu, Karupin nũng nịu kêu một tiếng.
"Xin lỗi...ở nhà một mình chắc cô đơn lắm ha..." Ryoma ngẩng đầu, chống cằm cùng Karupin đối mặt nhẹ giọng thì thầm "Tao cứ đi ra ngoài suốt, không có thời gian quan tâm mày. Nhưng mà mày vẫn luôn đi tìm và an ủi tao. Karupin...mày là chú mèo tuyệt vời nhất trên đời đó! "
"Meow~" Karupin lấy lòng dùng mũi cọ cọ má của chủ nhân
"Nếu như bố già còn ở thì tốt rồi...mày sẽ có người cùng đùa giỡn." Áp mặt vào bộ lông của Karupin, Ryoma lầm bầm
Cảm giác lông của mình bỗng nhiên ươn ướt, Karupin lo lắng dùng đệm thịt vỗ vỗ đầu của Ryoma. Miệng meo meo vài tiếng như an ủi.
Haha...bị một con mèo an ủi cảm giác thật là vi diệu. Karupin cũng thật sự quá có nhân tính. Không hổ là mèo nhà Echizen mà!
Trong lòng suy nghĩ như vậy, Ryoma tâm trạng rốt cuộc tốt lên hẳn. Quả nhiên trong lòng cậu chỉ có Karupin mới là chân ái!
"Tao không sao, Karupin."
Ryoma ngẩng mặt lên, vẻ mặt khôi phục bình tĩnh. Cậu vớ lấy cây đùa mèo ở đầu giường bắt đầu cùng Karupin vui vẻ giỡn nháo.
Tin nhắn điện thoại vang lên, Ryoma liếc mắt qua xem tên người gửi sau đó ôm Karupin vào lòng, lấy điện thoại xem tin nhắn.
Bởi vì người gửi tới tên là 'Đội trưởng mặt đơ' a.k.a Tezuka.
Tin nhắn là hẹn cậu chiều ngày mai cùng anh trốn tập, đi đánh tennis với anh.
Tất nhiên là cách nói của đội trưởng uyển chuyển hơn nhiều. Nhưng nội dung cơ bản là vậy.
Ryoma gửi lại tin đáp ứng sau đó quay về vuốt ve Karupin, khóe miệng nở lên nụ cười hưng phấn
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanfictionĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...