Ryoma tới nơi, liền bị Kachirou cùng Katsuo vội vã kéo đi. Horio dưới danh nghĩa của ậu đang bị mấy người đàn anh kéo tới sân quần vợt trống muốn hành hung.
"Này...này...bắt nạt kẻ yếu hơn mình như thế mấy người thấy vui sao? "
Ryoma tiến vào sân bóng, thấy Horio đã bị mấy phát banh tennis đập tím tay chân liền nhướn mày. Trong lòng âm ỉ hơi khó chịu. Dù sao thì Horio là vì mang danh nghĩa của cậu mới bị bắt nạt, và Ryoma không thích thiếu nợ người khác.
"Echizen?" Horio mếu máo nhìn về phía người đang tiến đến
"Đồ ngốc, cậu nói một câu bản thân là đóng thế không được à?"
"Tớ..tớ đã có 2 năm kinh nghiệm tennis, cậu cũng đã chỉ đạo...Tớ cứ nghĩ có thể thay mặt cậu đánh bại bọn họ..." Horio khó xử gãi má
"Chịu thua cậu." Ryoma thở dài nhấn vành mũ của Horio sụp xuống, đẩy nhẹ cậu nhóc ra sân "Đi tìm Oishi tiền bối xin thuốc. Còn có...cậu phải mua Ponta cho tôi một tuần."
"Ba ngày được không?" Horio yếu ớt giơ tay
"Muốn tăng thành một tháng sao?"
"Haha...một tuần liền một tuần! Tớ đùa thôi!"
Bị coi là không khí không phải là cảm giác tôat đẹp gì. Mấy người kia ngạc nhiên vì có người xen vào một chút liền lại hung hăng, nhanh chóng ngăn lại Horio.
"Bọn tao cùng thằng nhóc này giao lưu một chút. Mày nhiều chuyện cái gì? Nghe bảo Seigaku tụi m không coi nó ra gì, hiện tại giả vờ tốt bụng?"
"Echizen Ryoma mấy anh đang tìm là tôi. Đây là học sinh bình thường của Seigaku." Ryoma khóe miệng mỉm cười, ánh mắt tràn đầy khinh miệt "Muốn giao lưu cũng nên tìm đúng người. Bắt nạt một đứa nhóc năm nhất không khiến mấy anh giỏi thêm được chút nào đâu. Mấy người còn kém xa lắm."
"Mày dám..."
"Ah? Không phải mấy anh muốn giao lưu sao?" Ryoma nghiêng đầu, rút vợt ra chỉ vào người đối diện mình "Tôi sẽ phụng bồi mấy anh."
Cắt ngang 100 từ diễn tả trận đấu...Ryoma trong lúc giao lưu vô tình đánh mấy cái tiền bối phe bên kia thành đầu heo đến độ bất tỉnh.
"Hừ, thật sự là còn kém lắm." Ryoma bĩu môi quay người cùng mấy bạn nhỏ năm nhất trở về điểm tập trung
Vừa bước tới nơi, Ryoma đã bị huấn luyện viên nhéo hai má kéo căng ra.
"Nhóc đã làm gì mà đi trễ vậy hả?"
"Ắt...à..ầu..oa...ường..."
"Làm như bọn này tin cái lí do củ chuối ấy vậy!!"
Ryoma phụng phịu xoa xoa hai má bị nhéo xưng đỏ của mình, u oán nhìn mấy tiền bối đang cười nhạo mình.
"Horio làm sao thế?" Inui đứng ở một bên ghi chép liền để ý đến cậu nhóc thế thân đang có chút tơi tả kia.
Không cần chính chủ mở miệng, Kachirou cùng Katsuo nhanh nhảu đem toàn bộ câu chuyện kể ra.
Mọi người lúc này mới giật mình nhận ra nguy cơ mà họ suýt quên. Bởi vì từ giải khu vực, hành động bắt nạt trong trường dần lắng xuống. Mà tài năng của Ryoma phát triển, họ lại không đề phòng những người trường khác sẽ nhằm vào cậu nhóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanficĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...