Cú Laser Beam trấn tràng, khiến cho Oishi và Kikumaru bị một phen khốn đốn. Nhưng mà với phản xạ nhanh của Kikumaru thì rất nhanh đã bắt kịp với tốc độ của cú đánh đó rồi.
"Cú đánh đó chậm hơn là tôi nghĩ~" Nhe răng hướng Rikkai làm một chữ 'V', Kikumaru tung tăng chạy quanh sân đánh trả
Seigaku vs Rikkaidai đánh đôi 1, tỉ số hiện tại là 4-0, nghiêng về Seigaku.
Cổ động viên lẫn chính tuyển ai cũng vui mừng, không ngờ cặp đôi hoàng kim lại thật sự có thể lấn lướt Rikkai vương giả. Xem chừng trận đấu này, chiến thắng là của bọn họ.
"Thật là ngốc...đã nhắc nhở rồi mà..." Ryoma lầm bầm, nhấp một ngụm ponta " Khả năng quan sát của Kikumaru tiền bối vẫn còn phải tập luyện nhiều."
"Ừ..họ từ đầu đã bị lừa rồi." Tezuka cũng thở dài, Inui đứng cạnh anh thì vẫn lặng im ghi chép
Momoshiro cùng Kaidou đứng gần đó dỏng tai nghe nhưng không hiểu hai anh em nhà này đang nói cái gì.
Rất nhanh họ liền hiểu.
Bởi vì Yagyuu lúc này gỡ kính ra, tóc cũng xoa loạn lên, và trên sân xuất hiện tận hai Niou.
"Heh, các cậu thú vị hơn là tôi tưởng đó~" Tên này cười híp mắt đánh giá cặp đôi hoàng kim
"Thật là...ngừng đùa giỡn được rồi." Nhận lại cái kính từ Niou, Yagyu thở dài vuốt lại tóc mình
Kikumaru và Oishi anh mắt mở lớn như là sốc đến tột độ, sau đó cả hai quay ngoắt lại nhìn về phía Ryoma trên khán đài. Bây giờ họ mới chính thức hiểu, 'Cẩn thận với Niou' bốn chữ này ngay từ đầu không phải nhắc nhở họ tránh bị bóng lừa thương tổn.
Hóa ra từ lúc ban đầu bước vào sân, Niou và Yagyuu đã đổi vai cho nhau và không có ai nhận ra được cả. Tất nhiên là trừ Ryoma đã biết từ trước và Tezuka vẫn lẳng lặng chăm chú quan sát mọi thứ nên phát hiện.
Siêu bịp không hổ là siêu bịp, lẽ ra họ nên cảnh giác hơn. Những trò lừa đơn giản ở hiệp đầu làm sao có thể phù hợp với danh tiếng Niou đang mang chứ!
"Seigaku thế là xong! Có hai người đánh laser beam thế này thì đỡ đằng trời."
Kirihara vui vẻ cười lớn. Ánh mắt ngạo nghễ nhìn qua Seigaku bên kia liền thấy Ryoma nhíu mày nhìn bản thân, anh tự nhiên hơi chột dạ, dù cho Rikkai có thắng Seigaku cũng không chối bỏ được sự thật anh đã thua Ryoma ở tennis.
Ryoma thấy Kirihara điệu bộ cứng ngắc nhìn mình thì có chút buồn cười, cậu hướng anh khiêu khích cười, tay chỉ về phía anh sau đó làm điệu bộ cắt cổ một cái. Nhìn Kirihara căm phẫn le lưỡi, Ryoma cả tâm trạng vui vẻ quay về quan sát trận đấu.
Kirihara tức đến nghiến răng, đứa nhỏ này thắng anh mới có một lần mà thôi lập tức kiêu ngạo không coi ai ra gì ha! Hôm trước lại còn lấy tiếng Anh ra cà khịa anh. Nhất định! Nhất định lần sau anh sẽ đánh bại cậu nhóc!
Nhưng mà đang khí như cá nóc, phồng mang trợn má căm tức Ryoma thì Kirihara tự nhiên cảm nhận được trên người mình có ánh nhìn nguy hiểm. Định hình lại, thấy Fuji ngồi sau lưng cậu nhóc bên kia đang cười híp mắt nhìn mình. Kirihara cả người nổi da gà. Sao tự nhiên cảm giác tên này cười y như đội trưởng Yukimura mỗi khi toan tính chuyện xấu?
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanficĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...