88.Giải toàn quốc chính thức bắt đầu

6.8K 632 104
                                    

Ngày giải đấu diễn ra cuối cùng cũng tới, tất cả các đội tuyển mạnh mẽ khắp nước Nhật đều tập trung ở sân vận động Tokyo để bắt đầu lễ khai mạc. Ryoma ngáp dài nhìn một vòng xung quanh. Không lạ gì khi khắp nơi đều là người quen của Seigaku, dù sao vùng Kantou cũng chiếm một phần lớn các đội tham gia.

Kế bên chỗ Seigaku hiện tại là hàng xóm thân thiện Rokkaku đang giao lưu. Liếc mắt một cái liền có thể thấy Yamabuki đang lao nhao gì đó, ngay bên cạnh là đội viên Fudoumine sắc mặt nghiêm túc nhìn họ như hai thái cực vậy. Cách đó không xa là Midoriyama vẻ mặt ngênh ngang đánh giá các đội tuyển vùng sâu vùng xa, thật là giang sơn dễ đổi bản tính khó dời mà. Quay đầu một chút liền thấy đội....Ừm..họ tên cái gì ấy nhỉ? Ryoma chỉ nhớ mấy tên này giả vờ đau bụng nhận thua hồi bán kết Tokyo. Chúa mới biết bằng cách nào họ vẫn kiếm được tư cách tham gia giải toàn quốc. 

Ngáp thêm một tiếng nữa,Ryoma nghe thấy có người gọi mình, nhìn quanh quẩn một lúc liền thấy Jirou đang đứng trong hàng ngũ của Hyotei hướng cậu vẫy tay, mấy tên khác có vẻ đang bàn luận cái gì đó nên không để ý. Sát bên Hyotei là vương giả Rikkaidai, mấy người này có vẻ hiếu kì mối quan hệ của cậu với Jirou tiền bối, Sanada gõ đầu khiến họ tập trung lại và Yukimura hướng cậu mỉm cười chào đồng thời giơ lên thứ gì đó trong tay anh. 

Hình như là một hộp kẹo? Tiền bối đang hỏi cậu muốn ăn kẹo không à? Xa thế sao truyền tới?

Ryoma dấu hỏi bay đầy đầu, tuyệt nhiên không nhớ ra hộp kẹo kia là quà xuất viện cậu đưa cho tiền bối.

Sau đó thì cậu lại nghe thấy tiếng ồn ào đâu đó ở phần còn lại của sân vận động, Kintaro vừa kêu gào "Koshimae" vừa múa may điên cuồng muốn kêu gọi sự chú ý. Ryoma chỉnh vành nón cúi đầu coi như không thấy.

Lễ khai mạc cuối cùng cũng kết thúc và các đội bóng bắt đầu tản ra các sân tập ở ngoài trời để tiến hành các trận đấu của vòng loại.

Seigaku lần này may mắn trở thành đội hạt giống nên hiện tại họ vẫn có thể thả lỏng và đi quan sát các đội tuyển khác.Nhìn Ryoma ngáp chảy cả nước mắt, mấy tiền bối lén lút cười thầm. Đứa nhỏ này quả nhiên vẫn còn chưa ngủ đủ đây.

"Hì, cảm thấy may mắn có tiền bối ở gần nhà chưa? Bởi vì anh đến đón nên em mới không có đi trễ nha."

"Hừm.." Ryoma mặc kệ Momo, miệng lại ngáp thêm một tiếng

"Nếu mệt mỏi, bây giờ em có thể ngủ một chút." Tezuka lo lắng nhìn đứa em của mình

Kì lạ thật, Ryoma trước đây ở nhà anh một đêm đã từng thức dậy rất sớm nhưng cũng không tỏ ra mệt mỏi thế này. Với cả ngoại trừ lần ngủ quên hồi giải Tokyo, anh chưa thấy cậu nhóc dậy muộn lần nào. Rốt cuộc là có chuyện gì với cậu nhóc vậy chứ?

"Em ổn." Ryoma lắc đầu " Chúng ta đến xem Rokkaku và Higa chuu đi. Người thắng sẽ đối đầu với chúng ta ở vòng loại 2 đúng chứ?"

"Đúng vậy."Inui gật đầu "Nghe bảo mấy người bên Higa chuu hung tợn lắm. Anh cũng muốn đến coi thử."

"Đã vậy mọi người cùng đi đi!" Kikumaru ôm chầm lấy Ryoma, kéo cậu nhóc đi

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ