Các đội ngũ tập hợp đầy đủ, các huấn luyện viên lập tức tập trung họ lại bắt đầu phổ biến về cuộc tập huấn lần này. Nghe hô xếp hàng, mọi người liền xếp theo từng trường một hàng.
"Haha..." Kikumaru che miệng cười
"Nghiêm túc lên Eiji, huấn luyện viên đang nói đó." Oishi nhắc nhở tên bạn đứng sau mình
"Nhưng mà cậu không thấy dãy bên kia xếp hàng kiểu này rất là thú vị sao?" Kikumaru nhỏ giọng "Yamabuki có một mình Sengoku một hàng. Đứng kế bên là Fudoumine có 2 người."
"Nói mới để ý, Josei shonan bên cạnh đó có 3 người ."Momoshiro cười hì hì xen lời " Xem ba trường này xếp hàng kế nhau làm em nhớ tới mấy cái ví dụ cho em bé tập đếm."
"Nhưng phần lớn các đội đều là 3 người nên chúng ta đứng giữa có phải là phá đội hình không?" Inui chỉnh kính
"Fshhh... anh bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế à?" Kaidou chảy mồ hôi hột
Ryoma nghe mấy anh lớn bàn tán cũng tò mò nên lén lút ló đầu ra quan sát, ngặt nỗi cậu chỉ có thể nhìn thấy cái lưng của Kikumaru.
"Gì? Ochibi cũng muốn xem hả?" Kikumaru phát hiện đứa nhỏ thập thò sau lưng liền phì cười " Không có gì để coi đâu nha~ Để em xem cái lưng của anh còn đẹp hơn mấy người bọn họ!"
"Thôi! Khỏi cần!" Ryoma bĩu môi quay về nhìn cô Ryuzaki trên bục
"Các cậu không có ai tập trung nghe thầy cô nói à?"
Oishi trợn mắt làm cả đám im như ve sầu, nãy giờ chưa kịp tham gia nói truyện Fuji và Kawamura chỉ có thể bất đắc dĩ cười. Rốt cuộc là nhờ sự trấn áp của gà mẹ Oishi, thì đám Seigaku mới không loi nhoi nữa mà tập trung nghe phổ cập thông tin về trại tập huấn.
"Đối thủ được mời đến là Trường trung học Tây Mỹ." Huấn luyện viên Ryuzaki lúc này đã nói đến đối thủ của họ " Bình thường thì các thành viên đội tuyển quốc gia sẽ được chọn. Nhưng mà bên Mỹ yêu cầu dời lại ngày thi đấu. Nên trại tập huấn này sẽ moojot lần nữa sàng lọc những tay vợt mạnh nhằm chờ giải quốc tế và quyết định ai sẽ là người nằm trong đội tuyển quốc gia."
"Tiếp theo là kế hoạch tập huấn." Cô Hanamura tiếp lời " Ở đây có 28 người sẽ được chia là 3 đội. Và ban huấn luyện viên chúng tôi sẽ phân ra từng người phụ trách một đội. Chúng ta sẽ có nhiều trận đấu tập. Nhưng danh sách thi đấu là do ban huấn luyện viên quyết định nên các cậu cũng không biết được mình sẽ đối đầu với ai. Đồng đội của các cậu cũng có thể biến thành đối thủ. Vậy nên hãy cố hết sức của mình để tham gia. "
"Vâng, thưa cô!" Tất cả mọi người đồng thanh đáp lại
"Cuối cùng thì danh sách đã dán ở bảng thông báo. Mọi người hãy tự đi xem mình ở đội nào."
"Còn có...giới thiệu một chút đây là stab và đây là tình nguyện viên hỗ trợ chúng ta trong đợt tập huấn này." Huấn luyện viên Ryuzaki chỉ về phía đội ngũ đầu bếp, bác sĩ, trọng tài, huấn luyện viên ở bên trái sau đó lại chỉ về mấy đứa nhõ năm nhất đứng bên phải.
"Rất vui được gặp mọi người." Nhân viên hỗ trợ cúi đầu chào, chỉ có Tomoka nhảy dựng lên vẫy tay
"Kyahhh!! Ryoma-sama!! Nhìn thấy mình chứ??"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanfictionĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...