36. Karupin phiêu lưu kí

8.2K 730 88
                                    

" Hyotei mấy người tại sao ai cũng muốn bắt cóc linh vật nhà bọn này?" Kikumaru nhảy dựng lên ôm lấy Ryoma, ánh mắt cảnh giác nhìn Atobe "Muốn có linh vật thì tự mình kiếm a!! Mơ ước đồ của người khác là ý gì?"

Ryoma đang muốn tỏ ý kiến, bị Kikumaru phát biểu làm cho tức nghẹn lời. Ai là linh vật a??? Rõ ràng là trụ cột kế nhiệm đội trưởng!!

Fuji ở một bên xem Ryoma hung dữ trừng Kikumaru, che miệng cười khẽ. Ánh mắt ý vị thâm trường liếc qua đội trưởng của Hyotei

"Atobe-kun~ bình thường tôi không có tham gia mấy vụ này đâu. Nhưng mà cần tôi nhắc nhở các cậu đừng đánh chủ ý lên đàn em đáng yêu của tôi sao?"

Năm xưa cậu đem Momoshiro cùng Kaido nhét muốn đổi cho bọn này cậu không có nói như vậy a!

Atobe trong lòng thổ tào.

"Đây là...Fuji tiền bối cùng Kikumaru tiền bối định ra mặt?" Horio hút vào một ngụm khí lạnh

"Thiên tài của Seigaku cùng một phần cặp đôi hoàng kim cùng nhau hợp tác ổn sao?" An nhướn mày tò mò

Mặc kệ mọi người tò mò Fuji và Kikumaru hợp tác sẽ như thế nào. Ryoma tỏ ra cực độ bất mãn

"Rõ ràng là lấy em đặt cược. Phải để em ra trận chứ!!"

"Nononono....Echizen à, việc này không chỉ dính một mình em mà còn liên quan đến bộ mặt của Seigaku nữa!" Momoshiro lắc lắc ngón tay " Những lúc như thế này chỉ cần ngồi yên chờ tiền bối ra mặt là được!"

Kabaji khả năng là sao chép và cường hóa lối chơi của người khác, mấy anh gánh nổi sao?

Ryoma hung hăng trừng Momoshiro. Không có cái gì khiến cậu nhóc tức bằng có trận đấu trước mặt mà không thể ra sân.

Lúc này chuông điện thoại đột ngột reo lên, Ryoma nhướn mày không kiên nhẫn nhấc máy.

"Chị Nanako? Có chuyện gì không ạ?"

"Karupin lại đi mất? Cả 4 tiếng không thấy về? Em hiểu rồi, có lẽ nó đi kiếm em đó. Em đi tìm nó ngay!"

Cúp máy, Ryoma cũng không có quan tâm đánh bóng gì nữa. Tìm Karupin của cậu vẫn quan trọng hơn. Thế giới này biến tính nhiều như vậy ai biết được sẽ xảy ra chuyện gì nếu nó lang thang ngoài đường một mình chứ!

Lỡ đâu rơi xuống nước

Bị lạc đường

Bị thương

Bị xe cán

Bị bắt cóc

.....

Oa!! Đáng sợ quá!! Karupin đang ở đâu a!!

Ryoma trong đầu hiện tại đã rối thành một đoàn

Mấy người khác thấy cậu nhóc mình thường lúc nào cũng một bộ lãnh khốc bây giờ lại có vẻ bối rối muốn cuống lên thì hiếu kì. Momoshiro đứng gần nghe hiểu mọi chuyện liền giúp họ giải đáp thắc mắc.

"Mèo của Ochibi thật là hoạt bát nha! Dám trốn nhà đi chơi giữa cái thành phố xô bồ này." Kikumaru cảm thán

"Xe cộ khắp nơi, con mèo đi lung tung nói khômg chừng...." Kamio chưa kịp nói hết đã bị Momoshiro bịt miệng lại

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ