Hiệp đầu tiên, Atobe giao bóng. Ryoma không chút nào cực nhọc mà giành trước điểm với 2 cú Doubledrive.
"Sao thế? Không dùng tới nó à?"
Bị mất điểm, Atobe cũng không có bất mãn. Anh chỉ có chút bực mình khi thấy Ryoma không tiến vào cảnh giới Vô Ngã. Hừ, dù sao lúc đánh với Sanada thì Ryoma đã dùng tới nó nên là Atobe cảm thấy bản thân bị coi thường. Cùng là đế vương mà, không thể bị người bên nặng bên nhẹ được.
"Nó?"
Tất nhiên là không phải ai cũng hiểu cái câu hỏi đột nhiên thốt ra của Atobe ngoại trừ chính tuyển hai bên. Cổ động viên rất là tò mò muốn biết thứ Atobe nhắc đến là cái gì.
"Hì, Atobe muốn Ryoma tiến vào cảnh giới Vô Ngã sao?" Fuji che miệng mỉm cười
Nhắc mới nhớ, lần trước đấu với anh, cậu nhóc cũng không dùng tới nó đâu. Tính đến giờ mới chỉ có hai tên Rikkaidai được trải nghiệm thôi.
Bỗng dưng ghen tỵ.jpg
Đứng bên cạnh Fuji, Kaidou cùng Momoshiro đồng loạt lui về một bước. Làm sao tự nhiên thấy nụ cười của Fuji tiền bối càng thêm nguy hiểm thế này...
"Nó?" Ryoma le lưỡi chọc tức Atobe " Không thích ! Anh còn phải cố nhiều lắm!"
"Vậy thì để anh giúp nhóc vào trạng thái." Atobe nhướn mày cười gằn
Ryoma nhíu mày nhìn Atobe dùng cú phát bóng giống y như CoolDrive để giành lấy hiệp đầu từ tay mình, có chút không cam lòng nhưng cũng không hành động phá giải. Cho dù sống cả gần một năm dưới thân xác này thì cậu vẫn chưa quên bản thân vốn là người trưởng thành mà. Lấy kĩ năng năm 24 tuổi để bắt nạt mấy tiền bối là không nên, nhất là khi đối đầu tên có tính tự cao như Atobe. Lỡ đâu làm quá, người ta tan nát cõi lòng bỏ tennis luôn thì cậu nghiệp nặng chết mất.
Hm...dùng cảnh giới vô ngã? Không, đối với thứ đã dùng mà vẫn vô dụng trong trường hợp này thì cậu sẽ không dùng đâu.
Dù sao Atobe lén đi tập huấn với Sanada thì cậu có nghe Sera với Kirihara tiền bối kể lại, và Băng Giới là tuyệt chiêu cố ý tạo ra để hóa giải cảnh giới vô ngã. Mà dù cho hai người kia không nói thì đời trước Ryoma cũng tự mình trải nghiệm một lần rồi.
Vậy nên không dùng là nhất quyết không dùng! Cái cảnh giới mất sức mà còn không hiệu quả thì cậu không rảnh mà chơi đâu!
Nhưng mà dù không có dùng tới cảnh giới kia thì cậu vẫn có thể dễ dàng sao chép hết tất cả tuyệt chiêu từng gặp mà, tại sao Atobe cứ phải cố chấp với nó vậy chứ?
Tất nhiên là vì người ta đi tập huấn riêng tạo ra cái chiêu kia là để cố tình đối phó cậu mà, nên cất công đánh mà không được dùng tới rất rất là khó chịu luôn. Cuối cùng, bởi vì Ryoma quá cố chấp không dùng cảnh giới kia, Atobe liền bất đắc dĩ dùng luôn Băng Giới ra chứ anh nghẹn lâu quá chịu không nổi nữa.
Điểm mù bị người tấn công không dễ chịu chút nào. Đã lâu mới đối mặt chiêu này, Ryoma mất chút thời gian mới làm quen được. Cậu bắt đầu bối rối nên xử lý ra sao. Dù sao cũng là lần đầu tiên chiêu này lên sàn, vừa gặp cái phá ngay thì có kì quá không? Mà trong cái khoảng thời gian cậu giãy dụa giữa việc phá chiêu ngay hay là để từ từ phá thì điểm số thoắt cái đã lên tận 5:0 rồi và một hiệp nữa là Seigaku thua thật ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanficĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...