"Nè mấy cậu nghe tin gì chưa? Horio lớp A vừa mới tỏ tình với Echizen giữa thanh thiên bạch nhật đó! Sau đó bị phũ thấy tội luôn!"
"Tin của cậu xưa rồi! Vừa nãy có người chụp được Echizen cùng với một tiền bối trường khác ôm nhau thắm thiết!"
Momoshiro cùng Kaido đang ngồi ở băng ghế nghỉ ngơi thì nghe thấy có người bên ngoài bàn tán. Nhìn nhau một cái, thấy trong mắt đối phương vẻ tò mò, cả hai quay ngoắt lại nhìn thấy người nói chuyện là hai học sinh năm nhất đang dứng ngoài hàng rào sau lưng họ.
"Mấy đứa đang nói chuyện gì đó?"
Nghe thấy Momoshiro hỏi thăm, hai bạn nhỏ mặt đỏ bừng lắp bắp tranh nhau kể hết mọi chuyện, còn đem hình ảnh trong điện thoại nộp lên.
"Fsshh..." Kaido đứng một bên không nói gì nhưng rõ ràng anh cũng đang hóng chuyện
"Cảm ơn hai đứa nha!"
Đem hai bạn nhỏ kia thả đi, Momoshiro cười cười tranh nhau với Kaido nhanh chóng quay về sân bóng phổ cập tin tức với cả đội.
Vậy nên là khi đi đến sân tập, Ryoma cùng Sengoku, tính luôn Dan lẽo đẽo chạy phía sau nhận được ánh mắt quái dị từ cả đội chính tuyển.
"Haha...từ hồi đấu xếp hạng đến giờ mấy anh ấy thay đổi nhiều quá ha..." Cảm nhận được địch ý, Dan cười khổ lén lút kéo kéo áo của Sengoku ra hiệu anh lui lại chút
Nhưng mà...đang cùng Ryoma thảo luận phấn chấn, Sengoku đâu có để ý người khác nhìn mình như thế nào. Rất nhanh anh đã trả giá cho hành động của mình
Nhìn Sengoku bị bóng đập mạnh vào đầu bất tỉnh, Ryoma khóe miệng giật giật. Quả nhiên có những chuyện không thay đổi được. Đời trước người này cũng đến đây thám thính nên bị cậu đánh bóng vào đầu, lần này cậu không ra tay vẫn bị bóng đập phải a...
"Xin lỗi nha~ Vừa rồi không điều khiển được bóng, dùng sức ra tay quá trớn!" Kikumaru cười hì hì chạy tới ánh mắt đánh giá người vừa bị anh đập bất tỉnh
Tên này là ai? Ochibi chủ động ôm hắn? Hừ, mình còn chưa ôm đủ trường khác còn dám đến tranh à?
Ochibi còn chưa chủ động ôm anh khi nào a QwQ
"Kikumaru tiền bối còn kém xa lắm."
Ryoma ném cho tiền bối mình một ánh mắt cười nhạo.
Làm chính tuyển của Seigaku mà điều khiển không được bóng? Đừng đùa! Với cả...Anh cũng có luyện tập đánh bóng mạnh đâu chứ! Anh định lừa trẻ con sao?
Nhưng mà đón lại ánh mắt u oán của tiền bối, Ryoma ngây ngẩn cả người. Chuyện gì a? Làm gì mà nhìn cậu như là kẻ bội tình bạc nghĩa vậy?
"Ryoma cuối cùng cũng tới rồi!" Fuji tiến tới khoác vai cậu kéo vào "Đã đi trễ còn muốn ở đây tốn thời gian với người ngoài. Em sẽ bị phạt đó~"
Giọng điệu của Fuji làm cậu rùng mình, Ryoma nhìn về phía Sengoku đang nằm chèm bẹp trước cửa sân có chút khó xử
"Dan...cậu biết phòng y tế ở đâu chứ?"
"Tớ..." Dan bị tình huống hiện tại làm cho run lẩy bẩy "T..t..tớ k..không biết..."
"Vậy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanfictionĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...