31. Trụ cột

8.1K 695 75
                                    

"Echizen, hãy trở thành trụ cột của Seigaku."

Vừa bước vào sân bóng, Ryoma như có thể nghe được câu nói. Câu nói này của Tezuka là câu nói Ryoma đã ghi nhớ mãi suốt thời gian cậu ở cùng mọi người.

Thật sự là hoài niệm.

Lần này, đội trưởng vẫn còn có cơ hội thắng sao?.

Đáp án là có. Nếu như để cho anh dốc hết toàn lực. Nhưng mà vai anh đang chấn thương và điều đó mang ý nghĩ anh đấu với Ryoma chỉ có nước thua. Cho dù anh có dùng Tezuka zone hay không. Đó là lý do khi trên tàu, Ryoma đã nhắc nhở trước để anh đừng phí công lại còn tự hại mình.

"Tớ sẽ ở đây quan sát. " Oishi dừng lại ở trên khán đài

Tezuka gật đầu kéo Ryoma đi xuống sân. Ryoma không có nhiều phản ứng, cậu đang còn chìm trong suy nghĩ về đời trước

Trận đấu bắt đầu và Ryoma sực tỉnh.

Đáng tiếc, Tezuka tiền bối không thể ra hết sức. Không có Tezuka zone, những tuyệt chiêu còn lại cậu có thể dễ dàng phá giải. Nhưng cậu cũng không hoàn toàn ra hết sức.

Không thể bắt nạt tiền bối a...người này cũng là anh trai mình cơ mà.

Trận đấu bắt đầu được một lúc, Tezuka trong mắt lóe lên ngạc nhiên, nhưng mắt kính của anh đã thành công che đậy nó. Ở đối diện Ryoma đã nở nụ cười kiêu ngạo thường thấy mỗi khi ra sân. Đôi mắt hổ phách nhìn anh như đang phát sáng lên hưng phấn.

Tezuka không kìm được bản năng cảm thấy phấn khích. Cảm giác khi có thể đối mặt với một đối thủ xứng tầm. Đã bao lâu anh mới có lại cảm giác này? Từ khi bị chấn thương đồng đội luôn cố hết sức không để cho anh ra trận. Biết là tốt cho mình nhưng Tezuka cũng bứt rứt lắm. Không có tuyển thủ nào thích ngồi ở trên ghế xem mãi cả.

Nhưng mà anh không thể bất mãn như Ryoma hôm trước, anh là đội trưởng mà.

Rốt cuộc, hôm nay có thể có người đánh ngang tay.

Dù là nội tâm phong phú, Tezuka nghiêm túc lên, bên ngoài là bộ mặt lạnh căm căm. Ryoma nghi ngờ mảng sân bên đó sắp bị biến thành sân băng tới nơi.

Không lẽ là do cậu ép quá? Không đúng nha, cậu chỉ là đánh vừa ngang tay với anh ấy thôi.

Oishi trên khán đài mồ hôi như mưa. Cái gì đang xảy ra vậy? Trình độ của Tezuka lẽ ra đủ sức nghiền ép Echizen mới đúng! Làm sao hai người có thể đánh ngang tay? Thậm chí nhìn Ryoma giống như chỉ đang đùa giỡn?

"Ah..là cú drop shot của Tezuka?"

Vừa thoát khỏi suy nghĩ, Oishi phát hiện Ryoma mất điểm. Là anh nghĩ quá sao? Ryoma vẫn đang bị Tezuka ép đó chứ.

Ryoma bên này bĩu môi kéo kéo vành nón. Thật là mất mặt quá đi, đánh quá hưng phấn cậu quên để ý lúc bóng chạm vợt của Tezuka nên không phán đoán được là đánh thường hay drop shot.

Quả nhiên, không có bố già huấn luyện bản thân cậu đã trở nên lơ là a...

Ryoma thở dài một hơi, ngẩng lên đối mặt với ánh mắt nghiêm túc của Tezuka.

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ