79. Phòng bệnh hôm nay thật ồn ào

8.2K 676 66
                                    

Bác sĩ tâm lý từ trong phòng bước ra ngoài liền đối mặt với một đám học sinh trung học đang trong bầu không khí căng thẳng

Thảo nào ở bên ngoài có vẻ ồn ào như vậy, thanh thiếu niên bây giờ không biết tiết chế là gì a....Đúng là tuổi nổi loạn có khác.

Vị bác sĩ nhìn hết một lượt mấy người tụ tập ở ngoài, đưa tay chỉnh chỉnh kính. Nhớ lại đứa nhỏ bệnh nhân của mình vừa rồi hình như có vẻ đau đầu khi nghe giọng mấy tên này, bác sĩ nghiêm túc mở miệng

"Đây là bệnh viện, mong các cậu trật tự cho. Bệnh nhân của tôi cần yên tĩnh nghỉ ngơi."

Bác sĩ vừa dứt lời, tất cả đồng loạt im phăng phắc đến độ một cây kim rơi xuống cũng có thể nghe được.

May cho bọn họ là Ryoga đã đi mua đồ ăn trưa, chứ mà để anh nghe thấy bọn họ làm ồn khiến Ryoma không thể nghỉ ngơi á? Ảnh sẽ không nể nang gì mà đập cả lũ một trận nhớ đời cho mà xem.

"Bác sĩ, tình hình Ryoma thế nào rồi ạ?" Tezuka lên tiếng hỏi

"Anh là?" Bác sĩ nhướn mày nhìn người vừa lên tiếng, sao mà một người trưởng thành lại trộn lẫn với đám học sinh cao trung làm loạn ở đây chứ?

"Em là người nhà của Ryoma. Cũng là tiền bối của em ấy. " Tezuka trả lời

"Ra là vậy...Cậu nhóc hiện tại rất bình tĩnh, chỉ là cần được nghỉ ngơi nhiều. Phải nói là tôi chưa gặp một người nào bình tĩnh khi biết mình bị bệnh tâm lý đến vậy, đó là chưa nói tới cậu bé chỉ mới 12 tuổi."

Bác sĩ hơi giật mình khi biết Tezuka là học sinh, nhưng cô rất nhanh điểu chỉnh tâm tình  và tập trung dài dòng trách cứ.

" Ryoma là một đứa trẻ rất tốt. Các cậu nên dành cho cậu bé nhiều sự quan tâm chăm sóc hơn. Tôi không thể tin nổi là các cậu có thể khiến một đứa bé ngoan như vậy đi dần đến trầm cảm."

"Vâng..." Mọi người hối lỗi cúi đầu

"Được rồi, biết sửa sai là được. Ryoma-kun hiện tại vẫn có thể cứu. Các cậu phải để ý mà quan tâm cậu bé. Nhất là đừng có khiến cậu nhóc bị áp lực quá! Tuyệt đối! Đừng có kích động Ryoma!"

Bỏ lại lời dặ dò, bác sĩ ôm hồ sơ rời khỏi.

Lúc này không thèm quan tâm Hyotei hay là Rikkaidai tới cướp người, Seigaku mở cửa  chạy vào xem Ryoma cái đã

Nhìn thấy mấy tiền bối của mình bước vào, Ryoma mở miệng định nói gì đó nhưng lại thấy không chỉ Seigaku mà còn có Hyotei với Rikkaidai nối đuôi đi vào, Ryoma liền không nói nữa.

Phòng bệnh của cậu tuy là phòng riêng nhưng mà cũng không có đủ sức chứa một đống người như vậy đâu. Mọi người cùng lúc tiến vào khiến cho cậu cảm thấy phòng chật chội cực kì. Không khí cũng trở nên ngột ngạt.

"Ryoma! Em không sao chứ hả? Làm sao lại có thể ra nông nỗi này? Trời ạ!! Nếu mà ở Hyotei với anh thì em đâu có gặp chuyện kinh khủng này chứ!"

Jirou nhào tới xả một tràng khiến Ryoma giật cả mình. Tuy là mỗi lần gặp tiền bối đều nói rất nhiều nhưng mà cậu vẫn chẳng thể quen được.

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ