54.Hyotei vs Seigaku: Đánh đôi

8.1K 631 68
                                    

Ngày hôm sau, vòng loại giải Kantou chính thức bắt đầu.

Mở đầu xui xẻo cho Seigaku khi Oishi dắt bà bầu đi bệnh viện và bị trật khớp cổ tay.

Nhìn vào danh sách thấy Momoshiro đánh đôi cùng Kikumaru, Ryoma chớp chớp mắt.

"Mấy anh xác định cho Momo tiền bối đánh đôi? "

"Anh cũng muốn đánh đôi chung với Ochibi lắm. Nhưng mà Oishi đã giao trọng trách cho Momo rồi." Kikumaru tiếc nuối

"Này! Đừng có làm như em đi cửa sau vào được không!" Momoshiro kháng nghị

"Fshhh...Nó thay đổi việc mi đánh đôi dở tệ à?" Kaidou xen vào

"Con rắn....muốn đánh nhau hả?"

Sau việc Momoshiro vào đánh đôi, thì Ryoma thành dự bị chấn động nhiều người hơn nữa.

"Akutagawa Jirou của Hyotei đánh bại Yuuta trong vòng 15 phút. Tớ muốn cùng cậu ta đấu thử." Fuji ôn nhu nở nụ cười "Với cả...cậu ta nhiều lần ngấp nghé linh vật trường chúng ta. Tớ sao để yên được đây."

Fuji cười một cái, đám fangirl của anh ở ngoài gào thét hú hét um trời, xem chừng có dấu hiệu át cả 200 người đội cổ vũ Hyotei. Ryoma trong lòng âm thầm cảm thán, nếu đội tennis chính tuyển chịu đứng ra kêu gọi fan, không chừng đội cổ vũ của họ còn hung hãn hơn Hyotei ấy chứ.

Nhưng mà biết sao được, Seigaku làm việc khiêm tốn nha~ Như trường ai kia phô trương quá, đến lúc thua thì rất là mất mặt luôn ấy.

"Tezuka yêu cầu thi đấu với Atobe. Cái này mọi người chắc chắn không ai phản đối đi." Inui nói xong ánh mắt liếc qua Ryoma một cái

"Bởi vì đơn 3 Kabaji có cú đánh rất mạnh. Điều này là quá sức cho Ryoma, các cậu xem thằng bé chân tay nhỏ bé thế kia." Ryuzaki huấn luyện viên thở dài "Momo đánh đôi rồi, đơn 3 đặt niềm tin vào Kawamura vậy."

"Vâng..." Kawamura áy náy hướng Ryoma cười "Em ổn chứ?"

"Ok, em không dị nghị." Ryoma nhún vai "Dù sao mọi người là nghĩ cho em."

"Hì, Ryoma là vũ khí bí mật nên phải để dành sức nha~" Fuji hướng Ryoma làm dấu im lặng

Tezuka chỉ ngồi một bên không nói gì, những người khác chuẩn bị cho trận đấu của mình. Ryoma nhàm chán ngồi cạnh huấn luyện viên cùng cô phân tích chiến thuật và uống Ponta.

Lúc này tiếng hò hét vang trời khiến cậu giật nảy mình, đội chính tuyển Hyotei bây giờ mới bước vào sân bóng, Atobe vô cùng đầu tư cho hai cái đội viên thường đi đầu rải hoa trên đường đi. Theo sau anh là đội chính tuyển, Ryoma phát hiện ra Shishido tóc dài đã biến mất thay vào đó là mái tóc chó gặm chẳng biết đi salon nào cắt.

Người giàu thật là chịu chơi.

Ừ, sao họ không tiến về vị trí của mình mà đi qua đây?

"Ryoma~ Hôm nay em phải xem kĩ anh đấu đó nha!"

Jirou nhào tới ôm chầm lấy cậu nhóc trên băng ghế của Seigaku, mọi người vẫn còn đang ngơ ngác thì Atobe lại ném thêm một tin tức mang tính bạo tạc nữa

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ