Lại một ngày đội của họ tách ra tự luyện tập. Từ ngày bà Ryuzaki nhập viện bọn họ không muốn tiếp tục theo an bài của Oishi. Dù sao cũng không có bầu ra đội trưởng nên không có ai quản được ai cả, Oishi cũng chì là quản Seigaku quen tay nên mới tự giác nhận việc thôi. Xem mọi người tan đàn xẻ nghé, Ryoma cũng rất bất đắc dĩ. Khó khăn lắm mới giải quyết xong vấn đề lục đục nội bộ, cuối cùng bà Ryuzaki nhập viện bọn họ lại bị nuôi thả thành ra không ai theo ai.
Ngoan ngoãn hoàn thành phần huấn luyện Oishi định ra, Ryoma trốn vào một góc khuất của sân tập muốn ngủ trưa. Điện thoại lúc này vang lên, nhìn thấy tên người gọi tới vẻ mặt chán ngán của cậu nhóc lập tức thay đổi.
"Về tới chưa?"
"Vừa xuống sân bay." Bên kia điện thoại vang lên tiếng nói lãnh đạm
"Anh mau đến đây đi thôi! Cái đội này muốn nát rồi nè!" Ryoma dài giọng bất mãn "Không có chút xíu kỷ luật nào, cũng không có miếng tình đồng đội nào luôn."
"Vậy nên em cũng không có tập luyện đúng không?"
"Eh? Này là đang nghỉ giải lao! 5 phút giải lao!" Ryoma lập tức xù lông " Anh dám nghi ngờ em trốn tập?"
"Không có."
"Không có gì nữa thì cúp đây."
Ryoma tắt máy mặc kệ lúc nãy không biết ông anh kết nghĩa nhà mình gọi điện muốn nói gì. Cậu nhóc cũng mất cả hứng ngủ, liền chui ra tìm mấy tiền bối. Thấy bọn họ lại đang lao nhao cãi nhau về việc sắp xếp lịch tập luyện. Ryoma đi đến đứng cạnh Momoshiro và Kikumaru đang bám hàng rào hóng chuyện.
"Em đã ở đâu vậy hả?" Momoshiro thấy cậu nhóc bước tới liền mở miệng "Mà...đang đến đoạn tình thế chuyển biến xấu đây."
"Maa...Nói thật thì tình hình này ai cũng chỉ nghĩ đến tích lũy kinh nghiệp qua đấu tập." Kikumaru nhún vai
Lúc này tiếng cổng tập vang lên, có người bước vào sân tập của bọn họ.
"Tôi sẽ làm huấn luyện viên cho các cậu."
Tất cả mọi người giật mình nhìn về phía giọng nói, kinh ngạc phát hiện Tezuka đang đứng đó.
"Te..Tezuka?"
"Đội trưởng?" Momoshiro quay sang nhéo má Ryoma
"Đau á!! Anh làm cái gì vậy hả?" Ryoma cố gắng cứu khuôn mặt mình khỏi ma trảo của Momoshiro
"Đau thì chắc không phải là mơ rồi."
"Tezuka chính chủ nha!!! Cậu về hồi nào vậy?" Kikumaru hớn hở "Cứ tưởng cậu quên bọn này rồi! Cậu không biết có chuyện gì xảy ra ở đây đâu!"
Thật ra là tôi biết hết.
Tezuka nhìn qua Ryoma một cái bị cậu nhóc trừng mắt liền quay đầu đi. Đứa nhỏ này vẫn còn giận dỗi câu đùa lúc nãy à? Anh cũng đâu nghiêm túc nói cậu nhóc trốn tập đâu chứ...
Tezuka đội trưởng, với cái giọng điệu và khuôn mặt kia thì anh thật sự không thể nói đùa. Từ bỏ đi!
Nói chung là Tezuka trở về sau khi tham dự khóa phục hồi chấn thương ở Đức và trở thành huấn luyện viên của đội thay cho bà Ryuzaki. Sau đó thì có một đám không phục và bị vị này đánh cho nằm không dậy nổi cuối cùng chịu phục thì không cần nói nhiều làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanfictionĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...