Ryoma cùng Sanada bước từ ngoài vào cùng lúc, khiến cho một vài ánh mắt hiếu kì đổ dồn vào họ. Rất ăn ý, hai người lập tức tách ra trở về vị trí đối lập.
"Hm...đội phó sao lại đi cùng với Ryoma nhỉ?"
Kirihara nhíu mày xoa xoa cằm suy nghĩ, sau đó thì anh bị Sanada đập cho một phát té ngửa.
"Cậu ngon dữ rồi Akaya, dám ngồi đạp chân lên ghế của tôi?" Sanada mặt đen , khoanh tay đứng nhìn cái tên vừa bị đập té kia "Quá thả lỏng rồi."
"Em xin lỗi!! Em xin lỗi!!!"
Kirihara bật dậy, ôm đầu mếu máo lui ra sau. Marui thương tình dùng cái tay đang bốc snack của mình, xoa xoa đầu đàn em an ủi.
Ừ, hôm nay Kirihara tiền bối vẫn bị các tiền bối Rikkai chèn ép rất thảm đây...
Ryoma ném qua bên kia một ánh mắt thương hại, sau đó quay sang nhìn ánh mắt soi mói của mấy tiền bối nhà mình.
"Ochibi!! Em tại sao lại đi chung với tên mặt liệt đáng sợ đó?" Kikumaru vượt qua đả kích của trận thua vừa rồi, lúc này nhào tới ôm lấy Ryoma làm nũng
"Trùng hợp bước vào cũng lúc mà thôi." Ryoma nhún vai ngồi xuống
"Một chút nữa em sẽ đấu với Sanada mà nhỉ?" Fuji nghiêng đầu cười cười "Cứ tưởng Ryoma không chờ nổi nên muốn tìm người kiếm chuyện cơ."
"Em là loại người như thế hả?" Ryoma u oán kháng nghị
"Đúng, em chính là loại người thích đi cà khịa đối thủ như thế đó!" Mọi người trăm miệng một lời gật đầu
Ryoma không thèm nói nữa, chỉ hừ lạnh một tiếng sau đó quay về nhìn sân đấu nơi hai vị quân sư của Rikkaidai và Seigaku đang đứng.
"Em nói gì với Sanada à?" Tezuka ngồi bên cạnh bỗng dưng lạnh nhạt lên tiếng "Không khí quanh cậu ta có vẻ táo bạo hơn bình thường."
"Không có gì. Chỉ là anh ta nói chuyện khinh người quá, nên nhắc nhở anh ta đừng có coi thường Seigaku." Ryoma mặt không đổi sắc đáp lại "Tuy hiện tại Tezuka-nii không tham gia thi đấu, Seigaku vẫn còn nhiều điều bọn họ nên cẩn thận lắm."
"Đúng vậy. " Tezuka đồng tình nhìn lên sân đấu" Seigaku vẫn có nhiều bất ngờ còn ẩn giấu lắm."
Sau khi đứng trên sân nói vài câu chào hỏi ôn chuyện, hai vị tuyển thủ đơn 3 lúc này mới phát bóng
Inui và Yanagi là bạn thanh mai trúc mã từ thời còn cởi chuồng tắm mưa. Họ thậm chí có nhiều thông tin về đối phương hơn cả bố mẹ họ nữa. Điều này khiến cho mọi nhất cử nhất động của Inui, Yanagi đều biết rõ. Đồng thời mỗi cái nhấc tay nhấc chân của Yanagi, Inui cũng đoán trước được.
Tennis dữ liệu vs Tennis dữ liệu.
Đây là cuộc đấu xem ai sẽ bị ức chế trước và làm ra sai sót.
Ryoma tâm trạng vui vẻ xem bọn họ đem dữ liệu của nhau moi ra, thiếu điều vừa xem vừa vỗ tay khen hay.
Haha, cho mấy người bình thường lấy dữ liệu chèn ép người ta! Bây giờ cũng chịu đựng bị dữ liệu chèn ép thống khổ đi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanficĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...