Ryoma nhìn theo Tezuka và Inui tiến vào sân, không nghĩ tới có ngày cậu lại bị người này đùa cợt.
"Cậu ấy tiến bộ trong việc bày tỏ cảm xúc rồi đó chứ." Fuji đứng bên cạnh cười cười
"Ha? Ít nhất thì anh ấy nên thay đổi sắc mặt một tí lúc giỡn đi! Chứ bị ảnh gõ đầu em cứ cảm giác như mình mắc lỗi và sắp bị đánh thật ấy." Ryoma bĩu môi
Sau đó cậu nhóc nhìn lên trên bảng hiển thị và ngẩn người.
Trận đánh đôi 1 không phải là Tezuka và Inui đối đầu với Zaizen và Kenya sao? Tại sao trên kia lại hiện tên Chitose?
Từ từ....
Ahhhhh!!! Sao cậu có thể quên chuyện này chứ? Kiếp trước cũng là tên này vào thay Kenya tiền bối đánh đôi mà! Biết thế nãy năn nỉ cô Ryuzaki cho vào đánh đôi chung với Tezuka-nii rồi.
Và cậu sẽ cho cái tên hống hách kia biết cái gì gọi là Tenimuho no Kiwami!
Đáng ghét, coi như anh may mắn đi Chitose tiền bối!
Nhìn vẻ mặt của Ryoma thoáng chốc biến bất mãn khi thấy tên đối thủ, mấy tiền bối còn tưởng cậu nhóc muốn đánh với đối thủ mạnh nên tiếc đây.
"Maa...lát nữa Tezuka-nii mở hai cánh cửa cùng lúc để xử lý Chitose tiền bối" Nghĩ tới cái gì, tâm trạng của Ryoma cũng bình tĩnh lại "Cũng không may mắn lắm nha~ Tezuka-nii ra tay đánh người, cho dù là giỡn đi nữa cũng rất đáng sợ chứ đừng nói đến đánh thật."
"Nhìn Ochibi bỗng nhiên có vẻ phấn khích nhỉ?" Kikumaru tinh mắt nhìn thấy Ryoma cười trộm liền quay sang thì thầm với Oishi
"Có lẽ thấy hai người dùng cảnh giới vô ngã đấu nhau nên phấn khích đi..." Oishi không xác định mà đáp
"Nhưng tớ thấy em ấy giống đang cười trên sự đau khổ của người khác hơn." Kikumaru lầm bầm
Cùng lúc đó bước chân vào sân đấu Shiraishi lập tức yêu cầu Zaizen sau khi phát bóng liền đứng gọn ra mé sân để Chitose còn phát động Saikikanpatsu no Kiwami đấu với Tezuka.
"Hai người này đấu với nhau, cậu chen vào chỉ vướng tay thôi."
"Em biết rồi..." Zaizen thở dài "Trận đánh đôi cuối cùng biến thành đánh đơn sao..."
Tezuka nghe vậy liền quay qua nhìn Inui một cái, Inui biết điều lui ra đứng cạnh sân
"Các cậu cứ tự nhiên. Tớ đứng đây thu thập thông tin là được rồi."
Thế là trận đôi một biến thành sân khấu biểu diễn của Saikikanpatsu no Kiwami và Hyakuren Jitoku no Kiwami. Một cái dự đoán tuyệt đối, một cái nâng cao kĩ thuật và sức mạnh toàn diện. Cái nào sẽ mạnh hơn.
Trọng tài vừa thổi còi, cả hai lập tức tiến vào cảnh giới của mình.
"Để xem...chà, rắc rối thật." Chitose nheo mắt nhìn Tezuka "Cú thứ 42 sao?"
Nghe được dự đoán, mọi người hơi giật mình. Chỉ là lượt phát bóng đầu tiên mà đã kéo dài tận 42 cú đánh á?
Nhưng sự thật chứng minh họ ngạc nhiên quá sớm rồi. Lượt phát thứ hai còn kéo tận 60 cú đánh cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
Hayran KurguĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...