93. Lịch sử liều mạng thêm trang mới

4.8K 516 44
                                    

"Hyotei vô địch! Hyotei chiến thắng! Người thắng là Hyotei! Người thua là Seigaku!"

Nghe tiếng đội cổ vũ của Hyotei, mấy người bên Seigaku thấy cực nhức đầu. Bọn họ thật sự không thể thôi trò này đi sao?

"Nghe cứ như đang chơi bên sân nhà họ vậy." Momoshiro thở dài

"Fsh...lại phải khiến họ câm miệng lần nữa à?" Kaidou chậc lưỡi

"Haha, như vậy mới thú vị chứ." Kikumaru cười lớn

Lúc này thì một tiếng cổ vũ lạc loài vang lên, muốn át đi cả tiếng cổ động viên Hyotei

"SEIGAKU TIẾN LÊN!!!"

Mọi người quay lại nhìn thấy đội Rokkaku trên khán đài hướng họ vẫy tay. Xem ra trận đấu kết thúc bọn họ vẫn không rời đi mà chuyên môn ở lại cổ vũ cho bạn mình.

"Ah...Kentarou vẫn ồn ào như vậy." Ryoma kéo vành nón "Một mình cậu ta chấp nguyên đội cổ vũ của Hyotei luôn."

"Như vậy không phải rất tốt à?" Oishi bật cười "Ít nhất, so về thanh thế thì chúng ta cũng không thua đúng không?"

Seigaku cùng Hyotei tiến vào vị trí, trận tứ kết chính thức bắt đầu. Người đầu tiên ra trận là Momoshiro và Oshitari. Và hiện tại Momoshito hưng phấn cực, dù sao đầu giờ anh vẫn chưa được ra sân. Đây là trận đầu tiên của anh trong giải toàn quốc.

"Đối thủ là Oshitari, cẩn thận chút." Inui nhắc nhở

"Yên tâm, em có chừng mực." Đem khăn lau tung lên, Momoshiro bước xuống "Mọi người cứ lo cổ vũ cho em đi!"

Chiếc khăn lau vừa được tung lên tưởng chừng sẽ rơi xuống đất lại theo gió gọn gàng vắt lại trên thành ghế.

"Tiến bộ không tồi đâu Momo." Ryuzaki huấn luyện viên nhỏ giọng tán dương

Trận đấu bắt đầu và Momoshiro là người nắm quyền giao bóng.

"Đã lâu rồi từ lần cuối ta đối đầu nhỉ?" Momoshiro bật cười "Tôi hưng phấn đến run cả người đây."

"Bớt nói nhảm và mau đánh đi." Oshitari nhíu mày

"À,Được rồi." Momoshiro gãi đầu, sau đó tung bóng lên "Tôi đánh đây!"

Oshitari nhận ra đây là cú giao bóng Buttlet, và với dáng đánh hiện tại của Momoshiro thì nó có thể ra ngoài. Oshitari chũng không có coi thường mà nhanh chân lùi về phía sau muốn đỡ bóng. Nhưng trái bóng lại không mạnh như anh nghĩ, nó không đánh đến khoảng cách anh suy tính mà rơi xuống ngay trước vạch cuối sân, cũng là cách anh một bước.

"Nhắm chuẩn đấy." Oshitari nhướn mày tán dương

"Oshitari-san. Tốt nhất là anh nên nhặt viên đá trên sân đi." Momoshiro bật cười, lại đánh ra một cú phát bóng

Oshitari liếc mắt nhìn xuống viên đá dưới chân, cũng chính là lúc bóng tennis bay tới và đánh bay viên đá. Anh phát hiện Momoshiro từ bỏ lối chơi quá tập trung vào sức mạnh trước đây và dồn vào lối điều khiển bóng. Cậu ta có thể dự đoán chuyển động của gió, âm thanh, bóng và thậm chí là chuyển động của chính anh nữa.

Tỉ số dần kéo dài đến 4-0 nghiêng về Seigaku,

"Từ hơi thở đến chuyển động mắt, thậm chí là tâm lý của đối phương cũng bị đọc được." Atobe ngồi dựa lưng trên khán đài suy ngẫm" Khả năng của tên này ngày càng sắc bén."

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ