26. Chiến thắng

9.9K 764 204
                                    

Tạm thời mất đi một bên thị giác cũng không có khiến Ryoma yếu đi một chút nào. Cần nắm chắc thời gian nên cậu đánh bóng ngày càng nhanh và mạnh.

Không giống đời trước cần thời gian thích nghi lại khả năng điều khiển bóng, Ryoma hiện tại có thể vừa nhắm mắt vừa đánh cũng không vấn đề.

Shinji cắn răng, dù là hiện tại dùng chiêu này lên người bị thương có chút không tử tế....Tình thế này bắt buộc anh dùng Spot, nếu không sẽ thua.

Một lần nữa cảm thấy tay mình tê liệt, Ryoma chỉ bật cười. Cậu đã nói, chơi đùa đủ rồi, hiện tại nên nghiêm túc. Vợt lập tức đổi sang tay phải, đánh trả. Tất cả mọi người ở sân tennis ồ lên. Cậu nhóc này mạnh kinh khủng. Bị thương sau vẫn đòi lên đấu không nói, thậm chí là bị thương vẫn có năng lực đáng sợ. Bây giờ lại có thể hai tay luân chuyển đánh tennis?

"Không hổ là con trai của Nanjiro." Ryuzaki huấn luyện viên mỉm cười

"Em ấy đang đi theo bắt chước lối chơi của bố mình." Tezuku cúi đầu như có điều suy ngẫm

Trận đấu dần dần trở nên kịch liệt. Tuy là Ryoma rất mạnh, nhưng Shinji cũng không dễ dàng chấp nhận chịu thua. Xem chừng là hiện tại anh sẽ không tiếp tục để bản thân mất điểm. Trận đấu dần dần trở nên giằng co

Băng gạc trên mắt Ryoma từ từ chuyển sang màu đỏ máu, mọi người cũng bắt đầu căng thẳng lên.

"Còn 3 phút..." Oishi lo lắng nắm chặt tay

Ryoma trên sân cũng khá ngạc nhiên với sự phát huy bất ngờ của Shinji, quả nhiên là khốn cảnh giúp người ta đánh thức tiềm năng. Cậu đã dùng cả hai tay đánh bóng mà tiền bối vẫn cố bắt kịp nhịp điệu của trận đấu. Dù là rất muốn cùng Shinji đánh lâu hơn. Nhưng cậu cũng không có nhiều thời gian nhân nhượng nữa rồi.

Lại là một cú Top Spin hướng lên cao. Ryoma nhếch miệng, bật nhảy cao lên, đánh ra một cú đập bóng xoáy. Bóng tennis xoay tròn trên sân, sau đó bay vút lên lướt qua mặt Shinji.

Trận đấu kết thúc.

Oishi bấm dừng đồng hồ, vừa đủ 10 phút.

"Vừa rồi là cái gì?"

"Echizen đánh ra phiên bản đập bóng của bóng xoáy."

"Woa...lúc này rồi mà vẫn ra được chiêu mới?"

Mặc kệ mọi người bàn tán cái gì, đội viên của Seigaku chỉ thở phào sao đó nhìn nhau cười. Thật là...khiến bọn họ lo lắng muốn chết.

Nhanh chóng ra sân bắt tay hữu nghị, Tachibana lôi kéo Shinji tiến tới muốn xin lỗi. Shinji không giống như đời trước lầm bầm một đống câu vô nghĩ mà là đứng cúi đầu lặng lẽ mím môi. Giống như anh thật sự mắc lỗi.Nhưng mà Ryoma lắc đầu không cần

Việc này thật sự chưa bao giờ là lỗi của Shinji, đời trước là do cậu cố chấp muốn đánh bóng, đời này là do sân ướt nên trượt. Shinji tiền bối không có nghĩa vụ xin lỗi cậu.

Bắt tay xong, Ryoma lập tức bị Oishi và huấn luyện viên Ryuzaki nắm lấy lôi đến bệnh viện, mà một đám tiền bối của Seigaku cũng rồng rắn kéo đi theo.

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ