Ryoma nhìn Kikumaru phấn khích chạy lên báo cho Tezuka sắp chỗ ngồi để lại mình cậu với một đám người trường khác. Cậu sâu sắc hiểu được cái gì là đem con bỏ chợ.
"Nói không chừng Kikumaru tiền bối lại chuẩn bị cho mọi người thi ăn thịt nướng ấy." Ryoma thở dài bắt chuyện trong khi chờ đợi
"Oh~"
"Một cuộc thi sao?"
"Haha, rốt cuộc thì có thể đánh bại bọn họ bằng tài năng của mình."
"Tuyệt vời!! Tớ muốn ăn một con bò thật bự!"
Nhìn mấy trường khác lao nhao, Ryoma âm thầm thương cảm. Mọi người đối với tương lai u ám phía trước hoàn toàn không hiểu gì cả....
"Ochibi thật là hiểu anh mà!" Kikumaru từ trên lầu thò đầu xuống "Mọi người lên đi, chúng ta mở ra giải đấu thịt nướng trung học cấp toàn quốc!"
"Cái giải đấu gì vậy chứ..." Ryoma dẫn mọi người tiến vào phòng
Kikumaru trên tay cầm một cái muỗng giả vờ là micro, chờ mọi người an vị liền nhảy ra giữa phòng để giới thiệu.
"Chào mừng mọi người đến với giải đấu thịt nướng trung học cấp toàn quốc lần thứ nhất! Tôi là bình luận viên Kikumaru Eiji và kia là đồng nghiệp của tôi, Oshitari Yuushi!!"
"Sao lại là tôi?" Oshitari bất mãn cầm một cái muỗng, đứng dậy bước ra bên cạnh Kikumaru "Và sau đây chúng ta sẽ điểm danh những khuôn mặt sáng giá, ứng cử viên vô địch của cuộc thi này! Mỗi trường sẽ cử ra 6 thành viên tốt nhất!"
Không muốn thì đừng có mà hùa chứ! Oshitari tiền bối nhìn nghiêm túc vậy cũng nhây dữ dằn. Ryoma bĩu môi khinh bỉ vị tiền bối trường Hyotei kia.
"Vâng trường đầu tiên từ Tokyo! Cũng là trường đã đặt chỗ và sắp xếp để tổ chức cuộc thi đột nhiên này!" Kikumaru hùng hồn giới thiệu "Đến từ Seigaku, nổi tiếng với sự ăn nhiều và giành ăn bất chấp nguy hiểm cho dù đó có là đồ ăn của Fuji, Momoshiro Takeshi!"
"Nhân vật thứ hai, cậu nhóc tân binh siêu kiêu ngạo đến từ phía đông, sức ăn tỷ lệ nghịch với thân cao, đứa em út trường người ta, Echizen Ryoma!" Oishitari tiếp lời thành công bị Ryoma lườm một cái
"Tất nhiên không thể thiếu kẻ bình thường hiền lành chăm lo cả hội,đụng đến thịt nước lại cực khủng bố, cộng sự của tôi, gà mẹ Oishi Suichirou!" Kikumaru nhìn khuôn mặt khủng bố của Oishi mà phát run
" Inui Sadaharu chuyên gia dữ liệu! Lần này cậu ta sẽ làm ra chuyện gì?" Oshitari dè chừng khi thấy mắt kính của Inui phản quang
"Thiên tài của Seigaku, vị giác biến thái không hiểu nổi, Fuji Syusuke!" Kikumaru kết thúc phần giới thiệu của Seigaku "Và kẻ bắt buộc phải tham gia, tảng băng lạnh lẽo của làng tennis trung học, đội trưởng Tezuka Kunimitsu."
"Vâng, đội hình cực kì xa hoa đến từ Seigaku. Hy vọng họ sẽ cho chúng ta một buổi biểu diễn tuyệt vời." Oshitari lật danh sách tiếp theo "Chúng ta cùng đến với những kẻ hung hãn vùng Okinawa! Higa Chuu!"
"Sát thủ Kite Eishirou, cũng không biết cậu ta đang toan tính gì, hy vọng không ai bị thương." Kikumaru hào hứng "Bên cạnh là thanh niên để đầu mái xéo, Kai Yuujirou"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanficĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...