89. Seigaku vs Higa : Đơn 1

6.4K 615 127
                                    

"Vòng loại  2 giải toàn quốc bắt đầu! Trận đơn một, Echizen Ryoma của Seigaku đấu với Tanishi Kei của Higa chuu." Trọng tài lên tiếng thông báo

Ryoma buộc chặt dây giày xách vợt lên tiến ra sân đối đầu với một vị đàn anh to gấp ba lần cậu nhóc, cả về chiều ngang lẫn chiều dài. Nhìn cứ như là người tí hon đứng đối diện với người khổng lồ vậy. Cảm giác như cái người to như quả núi kia mà lấy thịt đè người thì cậu em út Seigaku chỉ có nước nát bét.

"Thằng lùn lúc nãy đúng không? Vừa rồi mày ghê gớm lắm há! Dám chỉ điểm cả bạn tao." Tanishi vung vợt gầm gừ" Tao sẽ cho mày một trận!"

Nhìn tên mập đang khua tay múa chân, Ryoma chán chẳng muốn nói. Mặc dù là đời trước khi đã quen thân rồi thì Higa Chuu cũng là thành phần chơi được đấy, nhưng tính cách hiện tại của họ vẫn cực kì đáng ghét. Và ngay lúc này cậu chỉ muốn cho cái tên bị ngải heo này một trận.

"Sao thế? Sợ quá không nói được gì nữa hả?" Tanishi thấy cậu nhóc im lặng liền cười lớn "Đi về uống sữa cho cao lên đi rồi về đây nói chuyện với anh mày nhá!"

"Tch, sao anh không lo đi giảm cân trước thay vì lo cho chiều cao của tôi nhỉ?" Ryoma kéo vành nón lầm bầm

"Hả? mày mới nói cái gì?"

"Không lẽ mỡ lấp cả lỗ tai của anh rồi sao đồ béo phì?"

Tanishi giận dữ bước sát tới lưới, nắm cổ áo xách Ryoma khỏi mặt đất. Ryoma cũng không có sợ hãi, nhìn thẳng mặt hắn mà cười gằn.  Tanishi cảm thấy sống lưng bỗng nhiên lạnh ngắt, anh ta bản năng cảm giác thấy nguy hiểm nhưng thằng nhãi này làm sao có khả năng khiến anh thấy nguy hiểm chứ?

Ừ thì, Ryoma không đủ khả năng.

Nhưng đám tiền bối đang đứng quan sát sau lưng anh thì dư khả năng ạ :)))

"Tụi mày muốn gây chuyện đúng không?" 

Momoshiro dễ nổi giận đã bắt đầu xắn tay áo lên, Kaidou không nói gì nhưng mà dám chắc là họ sẵn sàng lao xuống sân đánh nhau rồi. Và các anh lớn năm ba vẫn không có cử động nào ngăn cản cả

"Này cậu kia! Nếu không thả cậu bé xuống thì tôi sẽ xóa bỏ tư cách thi đấu của cậu!" 

Trọng tài lúc này lên tiếng khiến tên mập bắt buộc phải buông tay, và Ryoma ghét bỏ phủi cổ áo như bị thứ gì bẩn thỉu đụng vào vậy. Cũng may là trọng tài kịp thời ngăn chặn thảm họa xảy ra, ai biết số phận của Tanishi thế nào nếu như hắn ta dám nắm cổ áo Ryoma thêm một phút nữa chứ?

Cuối cùng trận đấu cũng bắt đầu, và mặc dù rất muốn cho ông anh này mấy phát bóng xoáy vào mặt cho bõ ghét, Ryoma vẫn quyết định sử dụng cú phát bóng Cooldrive để cướp lấy hiệp đầu tiên.

Dằn mặt thỏa mãn rồi thì đến lúc này Ryoma mới bắt đầu tập trung phân tích Tanishi Kei của Higa... Nếu như cậu nhớ đúng thì ông anh này có cú phát bóng Big Bang mạnh đến độ đánh bay cả vợt của đối thủ. Nếu như là bản thân 24 tuổi, Ryoma tự tin có thể dễ dàng đỡ. Nhưng hiện tại ở cơ thể 12 tuổi? Cố đỡ cú bóng kia khi nó ở sức mạnh cao nhất chỉ có dẫn đến chấn thương mà thôi.Sử dụng cảnh giới vô ngã sao? Không đáng, cậu có thể tự sức thắng. Dù sao thứ cậu không thiếu nhất chính là thời gian.

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ