"Oa! Khu tập huấn lớn ghê!" Momoshiro phấn khích đứng lên khỏi chỗ ngồi khi mà nhìn thấy khu tập huấn tennis
"Fsshhh...đồ quê mùa." Kaidou cười nhạo
"Mày nói cái gì?"
"Tao lại chả nói ra sự thật à?"
Hai vị tiền bối năm hai của Seigaku lại bắt đầu hoạnh họe nhau, đã quá quen thuộc với điều này nên các thành viên còn lại mặc kệ bọn họ
"Nơi này thay đổi rất nhiều so với mấy năm trước." Oishi nhỏ giọng cảm thán
"Nyahaha! Không nghĩ tới tất cả chúng ta lại có thể được chọn tham gia tập huấn." Kikumaru cười lớn
"Dù gì cũng là trường đứng đầu giải quốc gia. Không có gì phải lạ cả." Inui bình tĩnh chỉnh kính
"Đáng tiếc, chấn thương của Tezuka không cho phép cậu ấy tham gia sự kiện lần này." Fuji than nhẹ một tiếng, ánh mắt nhìn về phía Ryoma đang ngẩn người ở cuối xe "Ryoma, em làm sao vậy?"
"Không có gì." Ryoma lắc đầu xách giỏ vợt đứng lên rồi theo mọi người xuống xe
Cậu chỉ là đang hoài niệm trại tập huấn đời trước thôi, trải qua hai đời rồi cái cảm giác háo hức khi tiến vào trại huấn luyện cũng đã phai nhạt.
Ở đời trước giải thiếu niên Kantou mở rộng tổ chức sớm hơn cơ. Khi đó họ vừa đánh xong giải Kantou liền bị lôi vào, vẫn chưa đụng độ với Shitenhoji hay là đối đầu Yukimura tiền bối.
Năm đó là Kevin vội vàng chạy đến tìm cậu để thay cha cậu ta rửa mối nhục xưa.
Nhưng mà hiện tại....
Nghĩ lại đời này sự nghiệp tennis ở Mỹ của mình kết thúc sớm như thế nào, Ryoma chỉ có thể thở dài. Kevin có khi còn chẳng biết cậu là ai ấy chứ.
Nghĩ đến việc cậu ta sẽ không để ý đến mình thậm chí là có thể tỏ ra xem thường mình thì Ryoma khó chịu cực kì. Ai cũng sẽ buồn bực khi bạn thân bỗng nhiên trở thành người dưng.
Cũng có thể là đời trước, ngay từ ban đầu vẫn luôn là Kevin chủ động chú ý và tự động tiếp cận đến cậu , nên Ryoma mới cảm thấy không quen khi thân phận họ xoay ngược.
"Ryoma-kun. Đã lâu không gặp."
Giọng nói ngọt ngào của một người phụ nữ vang lên bên tai, Ryoma nhấc mắt nhìn lại phát hiện là người quen.
Hanamura Aoi, huấn luyện viên của trường Josei Shonan đã từng đối mặt với Seigaku ở giải Kantou. Một người phụ nữ chấp nhất xem thành viên đội mình là tác phẩm nghệ thuật. Cái đội Josei Shonan không khác gì một nhóm idol cả. Và không dưới một lần cô ngỏ lời muốn đào Ryoma về đội mình bởi vị cậu nhóc có tiềm năng trở thành tác phẩm hoàn mỹ nhất.
Không trách được cô, Ryoma nhà chúng ta đáng yêu như vậy thì ai mà chẳng âm mưu bắt cóc chớ :))
Vấn đề là ở chỗ, cô Hanamura có một cái tên tín đồ cuồng si, cũng mang danh tác phẩm hoàn mỹ nhất hiện tại. Reiiji Shinjou nghe được lời mời của cô Hanamura cũng như lời từ chối của Ryoma.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanfictionĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...