Lúc này tiếng cổ vũ của Hyotei lại ầm ầm vang vọng, báo hiệu Atobe bước vào sân. Atobe vừa đi vừa như chỉ huy dàn nhạc để đội cổ vũ hô theo nhịp
"Hyotei sẽ thắng! Seigaku sẽ thua!"
"Người thắng cuộc là Atobe! Người thua cuộc là Tezuka!"
"Người thắng cuộc là..."
"Tôi!" Lúc này Atobe làm dấu ngừng, cởi áo khoác tung lên trời. Cổ động viên ào ào hùa theo hú hét.
"Đủ chưa?" Tezuka đứng ở lưới chờ bắt tay nãy giờ, ánh mắt giựt giựt
Thấy cái trận thế này mấy lần rồi nhưng anh vẫn cảm thấy không quen nổi.
"Thỏa mãn rồi. Bắt đầu thôi!" Atobe cười lớn, tiến tới bắt tay
Mọi người nhìn cái màn này cảm thấy cạn lời rồi...
"Cổ vũ còn hơn giải quốc gia nữa..." Kirihara đang cùng Rikkaidai đứng trên khán đài, khóe miệng run rẩy
"Không hổ là Atobe." Sanada kéo vành nón, nghiêm túc nhìn hai người dưới sân bóng
"Vua khỉ núi quả nhiên là vua khỉ núi..." Ryoma lắc đầu thở dài
"Ah?" Kirihara lúc này mới bắt gặp thân ảnh quen thuộc ngồi dưới ghế huấn luyện viên liền chạy xuống "Ryoma!! Ghê vậy? Em là trợ lý huấn luyện viên a? Ngồi đây luôn!"
"Kirihara tiền bối?"
Mấy anh lớn của Seigaku nhìn Ryoma ánh mắt có chút vi diệu. Đứa nhỏ này làm sao giống như trường nào cũng có quan hệ? Tới cả Rikkaidai cũng có người biết luôn?
"Ghê nha! Ngồi ghế huấn luyện viên luôn!" Kirihara cười hì hì "Nhóc đánh trận thứ mấy thế?"
"Em dự bị."
"Khục....haha...cơ hội còn nhiều, đừng chán nản."
Sanada thấy Kirihara xông vào giữa đội chính tuyển của người ta thì đen mặt. Anh dẫn đám người của Rikkaidai đến gần sau đó vươn tay nhắm vào đầu Kirihara đánh một cú. Vị tiền bối đầu rong biển suýt thì té chúi nhủi xuống sân.
"Xin lỗi vì sự quá khích của Kirihara."
"Không sao, bọn họ là bạn thì cũng tốt mà." Oishi đại diện Seigaku mở miệng thực hiện nhiệm vụ ngoại giao.
"Ừ..." Sanada gật đầu
Và câu chuyện dừng ngay ở đó, không ai có dấu hiệu muốn mở miệng. Không khí có chút lúng túng.
"Kirihara tiền bối quả nhiên còn kém lắm." Ryoma bỗng nhiên lên tiếng cười nhạo khiến mọi người nhớ ra bạn trẻ đầu rong biển vừa rồi bị đập một cú choáng váng
Kirihara uất ức trừng Ryoma một cái, sau đó lén lút ai oán, đội phó làm vậy trước mặt bàn dân thiên hạ làm cậu mất mặt quá đi!! Còn đâu là tôn nghiêm nữa!
Chuyện gì xảy ra đi nữa, trận đấu giữa hai vị đội trưởng Seigaku và Hyotei cũng chính thức bắt đầu.
Điểm đầu tiên giữa một hồi giằng co thuộc về Atobe, tên này kiêu ngạo tươi cười, đưa tay hất tóc một cái
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanfictionĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...