Trận đấu giữa Hyotei và Seigaku đã chiếm trọn ngày thứ 7. Vậy nên sáng chủ nhật, huấn luyện viên Ryuzaki triệu tập mọi người cùng nhau đi đến khu giải trí ở trung tâm thương mại để thả lỏng.
"Chúng ta không thể ở nhà ngủ và coi như đó là cách thư giãn sao?" Ryoma ngáp dài một tiếng u oán hỏi huấn luyện viên
"Thanh thiếu niên mà ngày nghỉ ru rú trong nhà còn ra thể thống gì?" Ryuzaki huấn luyện viên vỗ vai cậu nhóc "Phải vận động nhiều mới khỏe được nha!"
"Chúng ta hôm nay chơi gì vậy?" Fuji mỉm cười hỏi
"Trò này tớ và cô Ryuzaki sau khi bàn bạc kĩ đã thống nhất quyết định. Chắc chắn các cậu sẽ thích." Oishi trả lời
"Cô chắc chắn chúng ta đến đây chơi đùa chứ?" Kikumaru bĩu môi "Sẽ không phải là thi đua gì đó đi..."
"Cậu nói mới nhớ! Đã chơi mà không thi đấu thì còn gì vui nữa!" Inui chỉnh kính "Tớ mang theo Inui's juice phiên bản mới, tiện thể dùng luôn vậy. Ai thua sẽ uống cái này!"
Nhìn thứ chất lỏng màu xanh đang sủi bọt kia, mọi người tái mặt . Ai cũng quay sang ai oán trừng Kikumaru, thậm chí bản thân vị tiền bối này còn muốn tự táng mình một cái.
"Đây là Blue Vinegar!"
"Hôi quá đi!!"
"Mắt của em bị hun muốn mù!!!"
Momoshiro cùng Kikumaru bị Inui chĩa ca nước vào mặt xong liền nhảy dựng lên
"Fshh...Nghe nói dấm đen tốt cho sức khỏe?" Kadou nhỏ giọng
"Nó có phải màu đen đâu!!! Nó là màu xanh đó cha nội!!!" Momoshiro gào lên "Tên ngốc nhà mi giỏi thì uống đi!!"
"Thằng này...muốn chết hả???" Kaidou giận dữ gầm gừ
Mùi dấm nồng đến độ Fuji cũng có chút nhíu mày. Ryoma không khỏi đồng tình anh. Cái khác cậu không nói, Inui's juice phiên bản Blue Vinegar( dấm xanh?) là cái tới cả Fuji cũng chịu không nổi. Và nếu không lầm thì bowling là môn Fuji ngày hôm nay chơi lần đầu.
Tuy cậu miễn dịch rồi, nhưng cậu không muốn uống nó một chút nào! Nói chi là kẻ sợ chua như Fuji.
*Ting* tiếng thang máy dừng lại kéo lên sự chú ý của mọi người, sau cánh cửa này là bất ngờ huấn luyện viên giành cho họ.
"Quả nhiên, Oishi và huấn luyện viên quyết định có khác." Tezuka lạnh nhạt lẩm bẩm
"Họ là dân bowling chuyên nghiệp mà nhỉ?" Kawamura cười khổ
Mọi người lao nhao vừa bàn luận vừa nhìn ngó xung quanh một lúc sau đó mới gởi đồ đạc bắt đầu rút thăm chia cặp.
" Echizen! Chúng ta lại là một cặp!" Momoshiro vui vẻ khoác vai Ryoma
"Anh biết chơi bowling không đấy? Hay lại để em gánh anh?" Ryoma nghiêng đầu
"Thằng nhỏ này! Không xỉa sói anh một ngày thì em ăn không ngon hả?"
Những người khác nhìn cặp đôi này tấu hài liền bị chọc cho cười lớn, rất nhanh việc bắt cặp cũng xong xuôi.
Kikukmaru không hợp tác với Oishi mà bây giờ cùng Fuji kết hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanficĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...