Trận đánh đôi đầu tiên có vẻ hơi chật vật nhưng cuối cùng Kawamura và Momoshiro đã dành chiến thắng. Sự thật chứng minh là Momoshiro có thể trở nên rất tinh quái nếu biết vận dụng đầu óc của mình. Chỉ là thả ra vài câu nói lập lờ cũng khiến cho đối thủ tâm lý lung lay. Nhưng anh có vẻ không tự nhận ra làm sao để dùng đầu óc :v
Trận đánh tiếp theo vì Oishi chấn thương không thể ra sân, Fuji cùng Kikumaru bắt cặp. Đối thủ của họ là Saeki thanh mai trúc mã của Fuji và cái người hôm qua cùng Kikumaru leo trèo chạy nhảy tên Itsuki.
Hai bên đều đã hiểu sơ qua kĩ thuật của nhau thông qua vài trận đấu trước và Saeki với Fuji cũng quá hiểu cách chơi và suy nghĩ của nhau rồi. Xem ra trận đấu này thì ai giành được quyền chủ động thì chính là kẻ chiến thắng.
Đáng tiếc người giành được quyền phát bóng lại là Rokkaku. Và thậm chí huấn luyện viên Ryuzaki cũng không thể nắm chắc được Fuji cùng Kikumaru có thể lật ngược tình thế hay không. Seigaku đã thật sự rất hoảng khi đội mình bị người ta dẫn trước 3-0, cho đến khi Kikumaru quyết định lộ ra tuyệt chiêu anh vốn để dành cho giải toàn quốc.
"Để mọi người chờ lâu~"
Những người quan sát cùng với đối thủ đều thấy mắt mình có vẫn đề rồi, cảm giác trên sân giống như có hai Kikumaru vậy. Thậm chí khi họ tấn công vào giữa thì số lượng lại tăng lên tới tận 3 người?
"Đó là tuyệt kĩ của Kikumaru. Cậu ta di chuyển nhanh đến nỗi để lại tàn ảnh." Inui chỉnh kính
"Thế quái nào anh ấy làm được điều phi khoa học này vậy?" Momoshiro gãi đầu
"Chỉ có Kikumaru có thể nắm được phương pháp thôi." Tezuka lạnh nhạt đáp
"Thật sự di chuyển linh hoạt như một con mèo ha!" Ryoma hơi nhếch môi, ánh mắt tán thưởng.
Đã qua một đời nhưng mỗi khi nhìn lại cậu đều cảm thấy cực ngạc nhiên và trầm trồ với Kikumaru tiền bối. Cậu thật sự vẫn không hiểu cách di chuyển này nguyên lý làm sao thật.
Nhờ át chủ bài Kikumaru tung ra và sự bọc hậu kĩ càng của Fuji, trận đấu kết thúc với kết quả 6-3. Seigaku chiến thắng.
"Ah...thật sự là thua các cậu." Saeki cùng bạn mình bắt tay sau đó trở về vị trí của Rokkaku tạ tội rồi.
Bọn họ tuy thua nhưng mà Rokkaku vẫn còn hăng hái lắm, không có ai chán nản hay trách móc chì chiết tuyển thủ cả. Ryoma cực kì tán thưởng thái độ của cổ động viên bên đó. Lúc này thì cậu thấy tên Kentaro đang chồng cây chuối
"..."
Tên này bị cái gì á trời?
"Ah...lần này sẽ gỡ điểm!!"
Kentaro chổng ngược hướng Ryoma cười hì hì sau đó đứng thẳng lại xách vợt ra sân.
Sau đó cậu ta....
Mặt đối mặt với Kaido tiền bối.
"..." Kentaro chớp chớp mắt hơi hoang mang " Anh ơi...sao tự nhiên anh ra đây?"
"Fshhh...chú mày không coi danh sách đấu hả?" Kaido đen mặt, ánh mắt dữ tợn đánh giá đối thủ
"...chờ em xíu..." Kentaro chạy vội về nhìn danh sách " Ahhhhh!!! Tại sao?? Đơn 3 không phải Echizen-kun sao???? Chúng ta đã hứa sẽ đấu với nhau mà!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanficĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...