58. Liên hoan

8.1K 702 145
                                    

"Vậy là người vào vòng trong là Seigaku..." Yanagi lấy sổ ra ghi chép lại "Akaya này, đứa nhỏ năm nhất kia cũng dùng Onefoot splited step giống em nhỉ?"

"Đúng rồi." Kirihara vui vẻ cười, ánh mắt hừng hực đấu chí khóa chặt cậu nhóc trên sân "Thật là không ổn, xem trận đấu này xong em lại muốn ngay lập tức nghiền nát Ryoma a...."

"..."

Sanada nhìn đàn em của mình một cái, bây giờ đang đứng giữa một đám người Seigaku mà dám phát ngôn như vậy chắc cũng chỉ có thằng ngốc này.

Cũng may cho bạn đầu rong biển là mấy người này đang chìm trong niềm vui chiến thắng nên không có nghe anh nói cái gì.

"Hiyoshi tiền bối...anh khóc đấy à?" Ryoma cùng Hiyoshi bắt tay, nhìn thấy biểu cảm của vị tiền bối này liền chảy mồ hôi hột

"Không có! Đây là mắt chảy mồ hôi!" Hiyoshi lấy tay quệt mắt, trừng Ryoma một cái "Lần sau anh nhất định sẽ lấy hạ khắc thượng đánh bại nhóc!"

"..." Ryoma khóe miệng run rẩy muốn cười, không kìm được đưa tay xoa đầu vị tiền bối đang cúi thấp để che đi sắc mặt này "Ngoan, đừng khóc. Anh đã cố hết sức rồi."

Không trách cậu được a! Linh hồn này 24 tuổi rồi, thấy mấy thành phần tân binh mà dễ chọc như Hiyoshi với Yuuta là Ryoma không kìm được coi bọn họ là bảo bảo.

"Em coi anh là trẻ con ba tuổi đó hả????" Hiyoshi ngẩn ra một lúc sau đó đỏ bừng mặt gào lên

Mọi người đang bàn tán về kết quả trận đấu, thấy cảnh này liền bị chọc cho cười nghiêng ngả. Hai vị tân binh này quá thú vị. Tưởng tượng năm sau Hiyoshi dẫn đội đối đầu với Ryoma liền chưa gì đã thấy đặc sắc.

Hai đội xếp hàng bắt tay xong, Ryoma lập tức quay sang hối Tezuka đi bệnh viện.

"Anh không..." Tezuka vừa định mở miệng liền bị cắt ngang

"Oishi tiền bối, đưa đội trưởng đi kiểm tra đi." Ryoma lơ luôn anh trai nuôi của mình, hướng Oishi thở dài "Anh với Kawamura tiền bối cũng cẩn thận chút, trận đấu sau không phải lúc nào cũng may mắn như hôm nay đâu."

"Anh biết rồi..." Oishi tái mặt gật đầu như mổ thóc

Bởi vì bình thường Ryoma vẫn dự đoán quá đúng, nên anh tưởng cậu nhóc đang nói về mấy trận đấu sau họ sẽ gặp nguy hiểm

An bài xong Tezuka, Ryoma lúc này mới cười híp mắt hướng Atobe nghiêng đầu

"Vua khỉ núi~ chúng ta còn vụ cá cược đây."

"Hừ...bản đại gia nói được làm được. " Atobe nói, cả người có chút run rẩy

"Jirou tiền bối chụp hình gửi em nha~"

"Ok luôn!" Jirou buồn ngủ, ngáp một cái hướng Ryoma mỉm cười

Buổi thi đấu hôm nay kết thúc, Ryoma đi cùng Seigaku kéo nhau tới quán Sushi nhà Kawamura. Ryoga mấy người được dẫn theo ăn ké. Oishi sau khi đưa Tezuka băng bó xong, hai người cũng nhanh chóng đi đến quán.

"Chibisuke! Ăn thử cái này đi, ngon lắm!" Ryoga gắp cho Ryoma một miếng sushi đặc biệt

"Ryoma ăn từ từ thôi, uống miếng trà không nghẹn." Tezuka ngồi bên giúp Ryoma rót trà

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ