45. Theo dõi

8.7K 668 45
                                    

Ryoma cạn lời rồi, ở trong cái đội này còn có cái gọi là quyền riêng tư hay không? Các tiền bối cứ như vậy coi chừng bị người kiện xâm phạm quyền riêng tư của người khác đó!

Chờ nghe Inui kể xong, mọi người mọi người vẻ mặt rất khó coi.

Akutsu không phải là thành viên của Yamabuki sao?

Ryoma cùng cái trường này quan hệ không tệ mà. Đứa nhỏ quản lý tên Dan kia cùng với tên Sengoku luôn miệng kêu 'lucky' ấy không phải rất thân với cậu nhóc sao? Hơn nữa theo lời Inui và Fuji thì Ryoma từng hỗ trợ hắn chống lại Atobe a! Cái tên này rốt cuộc là điên cái gì lại muốn đi làm hại Ryoma?

"Chuyện nhỏ mà thôi. "Ryoma nhìn mấy người kia mặt trầm trọng liền không thoải mái

Cảm giác như trở về cái thời cậu bị cả trường bắt nạt vậy. Cậu không thích bị thương hại.

Nhìn vẻ mặt Ryoma là không muốn bọn họ xen vào, mọi người chỉ có thể bất đắc dĩ không nói đến nữa.

"Momoshiro...lần này đi theo kèm cậu nhóc cho tốt!"

Trước khi kết thúc buổi tập, Oishi tiến đến thì thầm với Momoshiro. Nhiệm vụ sơ sót một lần làm sao mà dám lơ là lần nữa? Momoshiro từ lúc đó đến lúc ra về đều ánh mắt không rời Ryoma.

Trong phòng thay đồ,Ryoma áo đã kéo cao tới ngang bụng. Cảm nhận được ánh nhìn nóng rực thì cả người cậu run rẩy không biết nên tiếp tục cởi ra hay thả xuống. Cuối cùng Ryoma bất đắc dĩ nhìn tiền bối của mình

"Momoshiro tiền bối...anh quan sát em sẽ không có dị nghị. Nhưng làm ơn xem xét tình hình được không? Anh mà lại nhìn chằm chằm em thay đồ nữa, em sẽ coi anh là biến thái. So với Inui tiền bối càng biến thái."

Inui lập tức soát một cái nhìn Ryoma vẻ mặt giống như kháng nghị kiểu: 'So Inui càng biến thái là ý gì? Anh vốn không có biến thái!'

"Haha...bệnh nghề nghiệp! Làm vệ sĩ phải quan sát người được bảo vệ mà!" Momoshiro nghe vậy liền xấu hổ cười hì hì, mắt quét Ryoma từ trên xuống dưới "Mà em xấu hổ gì chứ? Một đứa nhỏ chưa phát triển hết mà thôi, có gì đáng xem?"

Cậu còn nghĩ bản thân thật là vệ sĩ sao? Lại còn bệnh nghề nghiệp? Lại còn muốn danh chính ngôn thuận xem người ta thay đồ?

Mấy tiền bối khác trong phòng bất động nhìn Momoshiro, muốn đấm cho tên này một phát. Bình thường đều là nam với nhau, thay đồ cũng bình thường. Nhưng mà bị người nhìn chằm phằm lại hóa thành chuyện khó xử a!

Một cái giỏ đồ lập tức bị chụp lên đầu Momoshiro. Tất cả mọi người đồng loạt hướng Kaidou giơ lên ngón tay cái.

"Fshhh...Tranh thủ thay đồ." Kaidou giữ chặt giỏ, mặc kệ Momoshiro giãy dụa hướng Ryoma nói

"Làm được đẹp đẽ!"Ryoma tán thưởng một câu, lúc này mới có thể bình thường thay đồ.

Cả phòng thay đồ lao nhao , nhưng mà Kawamura tiền bối không có lên tiếng. Thay đồ xong, anh liền rời khỏi.

Tezuka cùng Oishi bị giáo viên gọi lại bàn bạc gì đó, Fuji có hẹn với chị gái mình nên đi trước. Kaidou tiếp tục luyện tập. Inui cũng lặnmất tăm. Cuối cùng chỉ còn Kikumaru, Ryoma cùng Momoshiro ba người.

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ