Trong khi Momoshiro cùng Atobe lái trực thăng vội vã lên đường, sân đấu lúc này mọi người đều nín thở chờ đợi trận đấu diễn ra.Dù sao họ cũng đã đợi 3 năm để có thể phán quyết ai mạnh hơn, Tezuka hay là Sanada.
"Hôm nay nhất định tôi sẽ báo thù trước đây." Sanada kéo vành nón
"Tôi đang chờ đây." Tezuka lạnh nhạt đáp lại
Xung quanh tiếng cổ vũ như được bật công tắc, bắt đầu ồn ào lên như sấm, bầu khômg khí bị đẩy cao đến đỉnh điểm.
"Đội phó có vẻ bồn chồn ghê." Kirihara đứng bên khán đài cười hì hì
"Dù sao cũng đã chờ 3 năm mới chính thức đối mặt." Yanagi thở dài
"Chiếm quán quân 2 năm nhưng mà cậu ta rất không cam lòng." Yukimura mỉm cười "Bởi vì Sanada chưa bao giờ chiến thắng được Tezuka cả."
Vừa vào trận đánh, Sanada lập tức vận dụng Fuurinkazan. Nhưng cả hai cú đánh Nhanh tựa gió và Lan tựa lửa đều bị Tezuka zone ngăn chặn
"Ngay hôm nay, tôi sẽ phá bỏ Tezuka zone." Sanada hùng hồn tuyên bố
Nhưng trong mắt người ngoài, hiện tại anh đang rất chật vật không thể chống cự lại Tezuka zone.
"Sanada sắp mất phương hướng rồi?" Horio cảm thán
"Không, nhìn kĩ đi." Fuji lắc đầu "Tezuka zone bắt đầu bị cưỡng chế mở rộng."
Chỉ là cú đầu tiên nhưng hai người vẫn dây dưa mãi không dứt điểm được. Sanada sử dụng Fuurinkazan, Tezuna cũng vận dụng Hyakuren Jitoku.
Tezuka zone ngày càng bị cưỡng chế mở rộng. Cuối cùng thứ lãnh địa tưởng như không thể phá hủy này rốt cuộc vỡ nát.
"Lóe tựa chớp."(???)
Điểm đầu tiên rơi vào tay Sanada. Tezuka mặt vô biểu tình lạnh nhạt khen một câu
"Cú đánh đẹp đấy."
Người xung quanh dường như chết lặng dù đây chỉ mới là điểm đầu tiên trong trận. Có lẽ là biểu hiện mạnh mẽ của hai người này khiến họ hồi hộp đến nghẹt thở.
"Sấm sét?"
"Không phải là gió, lửa,rừng, núi à?"
"Để đối phó Tezuka, Sanada đã đem Furinkazan khóa lại." Yukimura chống cằm cười "Ít nhiều phải có chút tác dụng chứ."
"Đội trưởng sẽ không dễ dàng như vậy bỏ cuộc đâu." Kikumaru ở bên kia la lên đáp lại
Như chứng thực, Tezuka khí tràng một lần nữa thay đổi. Saikikanpatsu lập tức được mở ra. Nhưng khi anh nhìn Sanada, không có bất cứ dự đoán nào phát ra cả. Tezuka mặt đã lạnh hiện tại liền như kết băng.
"Thế nào? Nhìn cậu không ổn đâu Tezuka." Sanada mở miệng châm chọc "Bất định tựa bóng tối. Fuu - rin- kan- in- zan- rai, nguyên bản của Fuurinkazan."
Xem ra là Sanada cố ý tập luyện hai chiêu này để nhằm phá giải Hyakuren Jitoku và Saikikanpatsu. Vậy nên Tezuka lúc này thật sự không thể nào đánh trả được. Thậm chí Tezuka zone đều bị phá vỡ và vợt của anh cũng bị lực bóng đánh bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanficĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...