Ryoma khởi động xong đang định đi loanh quanh một chút liền nghe mọi người bàn tán về trận đánh đôi lúc nãy.
Quả nhiên, cú Dunk Smash của Momoshiro tiền bối knock out cầu thủ đội bạn rồi nên Seigaku thắng. Ryoma chậc lưỡi, dù biết nếu không xảy ra sự cố thì tiền bối nhà cậu vẫn thắng thôi, nhưng mà thắng lãng xẹt vầy không ai vui vẻ cả.
Thở dài một hơi, vác vợt muốn trở về, liền bắt gặp hai anh em nhà Fuji tiền bối đang đứng ở sân tennis trống gần đó.
"Fuji tiền bối!" Ryoma xách giỏ vợt tiến đến
Đang tranh luận kịch liệt, Yuuta dừng lại đưa mắt nhìn đứa nhỏ vừa bước tới nhận ra cậu nhóc là đối thủ của mình trong trận tiếp theo.
"Ah, Ryoma~ Đây là em trai anh, Fuji Yuuta. Đối thủ kế tiếp của em đó!" Fuji mỉm cười hướng Ryoma giới thiệu
"À...sát thủ tay trái?" Ryoma nghiêng đầu hướng Yuuta ra vẻ tò mò
"Nhóc lùn, có thể đánh bại Inui để vào đội chính tuyển anh công nhận nhóc không đơn giản!" Yuuta dùng vợt chỉ vào Ryoma khiêu chiến " Anh đây sẽ dùng hết sức để đánh bại nhóc!"
Fuji nghe xong em trai mình nói gì liền liếc Ryoma một cái, sau đó quay người lén lút phì cười. Ryoma thì mặt đã trầm xuống một mảng, mắt mèo lóe lóe muốn nổi giận.
Tên kia vừa gọi cậu là nhóc lùn?
LÙN????
Tốt lắm, ngươi thành công gợi lên sự chú ý của bản vương tử. Chuẩn bị tinh thần bị đè xuống đất đánh đi Fuji Yuuta!
"Anh còn cố gắng nhiều lắm, em trai của Fuji tiền bối!" Ryoma đưa tay kéo thấp vành nói, âm trầm nở nụ cười
Bị nhắc tới thân phận mình, Yuuta như mèo bị đạp phải đuôi. Nhưng mà anh cũng không thể nắm cậu nhóc làm thế nào, người ta không phải trường mình, anh trai anh còn đứng đó xem chừng đây.
"Hừ, vậy vào trận chứng minh đi! Còn có....Syusuke! Anh nhất định sẽ thảm bại dưới tay Mizuki tiền bối!"
Giận dữ bỏ lại một câu, Yuuta xách vợt rời khỏi. Ở lại sân chỉ còn có Ryoma cùng với Fuji đứng lặng. Fuji nhặt lên trái bóng vừa rồi em trai mình đã dùng để tập luyện, nhíu mày, sau đó mở mắt.
"Mizuki Hajime sao?"
Biết rõ Fuji vì cái gì mà hành động như vậy. Ryoma khẽ rùng mình một cái. Rõ ràng là anh đã nhận ra tuyệt chiêu Mizuki bắt Yuuta tập luyện để khắc chế người dùng tay trái là tuyệt chiêu có vấn đề.
Fuji hồ ly nổi giận rồi.
Mizuki tiền bối, tổ quốc ghi công anh.
Dù sao đi nữa, giải lao cũng sắp kết thúc rồi, Ryoma cùng tiền bối của mình quay trở về sân diễn ra trận đấu, chuẩn bị cho trận đơn 3.
Cậu còn phải cho Yuuta một trận đây! Bổn vương tử rõ ràng là vẫn còn trong thời gian phát triển! Không có bị lùn!!
Trận đơn 3 bắt đầu.
Yuuta Fuji phát bóng. Ryoma đem ba hiệp đầu tiên cho anh thể hiện. Dù sao cậu cũng là một con người có lòng vị tha nha! Mizuki mất công bày mưu, Yuuta lại tập luyện khổ cực như vậy, cậu là muốn cho họ thoải mái tâm lý chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanfictionĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...