16. Cấp cứu khẩn cấp

9.2K 783 152
                                    

Bữa ăn trôi qua trong một bầu không khí vi diệu. Ryoma ngồi một bên im lặng ăn, Tomoka nói chuyện liên tục, Sakuno chống cằm ngắm Ryoma, Dan ngồi một bên như người vô hình

"Ryoma-sama! Cậu bình thường cũng hay đi ăn ngoài vậy sao?"

"Ryoma-sama ăn được thật nhiều nha! Cậu thích hambuger hả?"

"Ryoma-sama...."

Ryoma bị nói đến nhàm tai, cậu đặt đồ ăn xuống lạnh nhạt nhìn Tomoka một cái.

"Khi ăn đừng có nói chuyện."

"Ừ, tớ không ăn nữa."

Tomoka lấy được sự chú ý của cậu liền cười gật đầu sau đó đặt luôn thức ăn của mình xuống và tiếp tục nói.

Cảm thấy đầu mình bắt đầu đau, Ryoma mặc kệ cô bạn đang liến thoắt, quay lại ăn thức ăn của mình cho hết sau đó nhìn qua Dan xem cậu bạn thế nào rồi.

Dan ngồi gặm hamburger một bên, nhìn hai cô gái, lại nhìn Ryoma.

Echizen có vẻ rất khó chịu nha..Nhìn như cậu ấy đang phải chịu đựng cái gì vậy. Mà cô bạn kia nói thật sự nhiều.

Đặt cái bánh của mình xuống, Dan mím môi mở miệng

"C..cậu có thể im lặng một chút sao? Echizen có vẻ đang thấy không thoải mái..."

Và đáp lại cậu bạn, tất nhiên là một ánh mắt miệt thị từ Tomoka

"Nè nha! Cậu đừng có ỷ làm bạn của Ryoma-sama mà lên mặt nha! Tôi cùng Ryoma-sama nói chuyện thì liên quan gì đến cậu chứ? Có biết cắt đứt người khác nói thì bất lịch sự lắm không? Học sinh trường khác đến tìm Ryoma-sama muốn lợi dụng tìm thông tin đội tennis chứ gì? Tôi gặp cái bọn như các cậu suốt."

"T..tớ..."

Dan bình thường hiền lành bị một tràng này làm cho bối rối, mặc dù cậu kết bạn với Ryoma không có mục đích. Nhưng mà việc cậu đi lấy thông tin về đội tennis là thật..

"Này, cậu có biết khi ăn mà nói chuyện cũng là bất lịch sự lắm không?" Ryoma đột nhiên lên tiếng "Dan Taiichi kết bạn với tôi khi mà mấy người các cậu còn đang mong tôi biến mất khỏi trường. Tôi nghĩ hôm trước tôi từng nói rồi. Người như cậu không có quyền phán xét ai cả."

"Ah...xin lỗi Ryoma-sama!" Tomoka nhận ra mình lại quá khích

Hừ, ai lại nghĩ thằng nhóc thấp bé, ốm yếu này lại được Ryoma-sama coi trọng thế chứ.

"Ryoma đừng giận Tomo-chan cậu ấy luôn là nói mà không nghĩ." Sakuno nhẹ giọng trấn an

"Hướng Dan xin lỗi." Ryoma lạnh nhạt nhìn họ

"Hả?" Hai cô gái ngẩn ra, sau đó ủy khuất lên tiếng "Xin lỗi Ryoma-kun/Ryoma-sama."

"Xin lỗi tôi làm gì? Xin lỗi Dan kia kìa!"

Lại được Ryoma đứng ra bảo vệ, Dan nhìn cậu bạn ánh mắt là tràn ngập cảm kích.

"Không cần xin lỗi, tớ không để ý." Dan lắc đầu

Ryoma chỉ nhún vai, ăn thêm một miếng khoai tây chiên trong khi chờ Dan xử lý phần ăn của cậu ta. Thật ra xin lỗi hay không cậu cũng không quan tâm. Cậu chỉ muốn cho mấy người kia biết đừng có đụng vào bạn của cậu.

(AllRyoma) New lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ