Tiết cuối của ngày hôm nay là thể chất, Ryoma nhanh chóng thay quần áo và giày thể thao của mình theo sau lớp đến sân tập
Bọn họ sẽ học bóng ném và chạy bền ở cuối giờ. Ryoma cân nhắc một chút, nghĩ tới có thể hoàn thành xong lớp học và sớm về nhà.
Hôm nay chị Nanako nói sẽ làm cá nướng cho cậu.
Tâm trạng tốt hơn một chút, Ryoma cảm thấy có ánh nhìn tập trung về phía mình. Có vẻ như từ sáng đến giờ, đám con gái có chút thu liễm lại nhưng mà không có nghĩa cậu có thể thoát kiếp bị bắt nạt nhanh như vậy. Xem ánh nhìn của bọn họ, có vẻ lại chuẩn bị cho cậu kinh hỷ gì đó rồi.
Lần này là cái gì đây?
Ngồi ở dưới sân suy nghĩ khóe mắt bắt gặp hai thân ảnh quen thuộc, Ryoma khóe miệng giật giật.
Làm sao hôm nay lại chia sân học chung với mấy tiền bối năm ba chứ? Lớp nào không trúng lại đúng ngay lớp của con hồ ly kia...
Fuji đang khởi động, quay sang thấy được Ryoma liền nhếch miệng cười, đưa tay vẫy, đáp lại là Ryoma lờ đi, vờ như không thấy.
Làm ơn...giữa cái môi trường toàn là fan của Fuji này, cậu không muốn cùng anh tỏ vẻ quen biết một chút xíu nào hết.
Fuji bị lơ đi cũng không nổi giận, phản lại anh còn rất là thích thú trước phản ứng của Ryoma. Tiểu miêu hôm nay vẫn thật là đáng yêu đây.
"Fujiko-chan~ đang nhìn cái gì đấy? Thấy người quen à?" Kikumaru đứng kế bên theo ánh mắt Fuji nhìn vào đám đàn em lớp dưới(*)
"Không có gì, chỉ là vừa thấy một con mèo nhỏ kiêu ngạo. " Fuji bí ẩn cười
"Vậy sao? Đây là lớp của cái bộ ba năm nhất ồn ào kia đúng không?" Kikumaru nghi hoặc, lướt mắt nhìn một vòng lập tức chú ý tới Ryoma vừa đứng lên khởi động
Thấy biểu tình của Kikumaru cứng lại, Fuji tò mò liếc nhìn Ryoma lại nhìn bạn mình. Hai người này quen nhau sao? Cảm giác có gì đó sâu xa?
Sự thật chứng minh Fuji lần này sai rồi.
"Nhìn kìa Fuji!! Đáng yêu quá đi!! Sao lại có thể có đàn em đáng yêu như vậy trong trường mình mà tớ chưa từng gặp chứ?? Bé bé xinh xinh muốn ôm quá!!" Kikumaru kéo áo của Fuji, tay điên cuồng hướng Ryoma vẫy "Ochibi!!! Nhìn hướng này nè!!"
Tiếng của Kikumaru làm cho cả đám học sinh năm nhất mộng bức, họ không biết tiền bối đang gọi ai. Có người còn tự nghĩ có khi nào tiền bối đang gọi mình không. Liền xuất hiện một hình ảnh lạ lùng là cả lớp năm nhất trở về Kikumaru vẫy tay.
Duy nhất bất động một chỗ, Ryoma nghe biệt danh quen thuộc cũng chỉ là nghi hoặc quay sang nhìn vị tiền bối đang lao nhao một cái.
"Ptf...haha..xem tình cảnh thật là hùng vĩ nha Eiji!" Fuji không nhịn được khúc khích cười khiến cho mấy bạn fangirl gần đó chịu không nổi đồng loạt hú hét.
"Hm, fangirl của cậu cũng đâu có thua..." Kikumaru bĩu môi, xoa xoa lỗ tai bị tiếng hú hét tra tấn "Nhưng mà Ochibi đáng yêu nhà tớ đúng là không giống như mấy người khác nha! "
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanficĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...