Ryoma bước vào cảnh giới vô ngã ngay khi trọng tài phán định cậu là người phát bóng.
Cú phát bóng xoáy thương hiệu của cậu nhóc tất nhiên xuất hiện với sức mạnh và lực xoáy trước đây chưa từng thấy, thậm chí đánh bay vợt khỏi tay Sanada.
Cả khán đài bị dọa sợ ngây người, hoàng đế Sanada vậy mà dễ dàng bị cậu nhóc lấy mất điểm như vậy? Cả Seigaku vẻ mặt cũng vô cùng đặc sắc, bọn họ đã xem nhiều trận đấu của Ryoma rồi, bọn họ biết cậu nhóc vẫn luôn ẩn giấu thực lực thật sự của mình. Nhưng mà làm sao có thể mạnh đến cỡ này? Đây đã là cực độ hay là vẫn còn chưa đưa ra hết toàn lực?
Riêng Tezuka chỉ là bình tĩnh chỉnh kính, khóe miệng hơi giương lên tự hào.
Có thể bước vào cảnh giới vô ngã chính là muốn làm gì thì làm.
Thật ra nếu đổi là bất cứ ai bị Ryoma đánh bay vợt, cũng sẽ không ai thấy ngạc nhiên. Cú bóng xoáy đó dọa bao nhiêu tuyển thủ giật mình rồi kia mà. Vấn đề đứng ở đây chính là Sanada Genchirou, người đang đứng đầu làng tennis trung học với danh hiệu hoàng đế a!! Ai cũng biết tên này mạnh cỡ nào và sẽ không xảy ra sơ xuất ngu ngốc như coi thường đối thủ là trẻ con và thả lỏng, vậy mà vợt của anh vẫn có thể bị Ryoma đánh bay.
"Chuyện gì thế này....làm sao có thể..." Kirihara mắt trợn lên kinh ngạc " Ryoma làm sao có đủ lực để đánh bay vợt của đội phó chứ? Anh ấy là thiết quyền cơ mà! "
"Có thể là không kịp chuẩn bị tinh thần..." Kuwahara ngập ngừng
"Không chuẩn bị tinh thần? Sanada á?" Yagyuu nhíu mày
"Đừng đùa, tất cả chúng ta có thể gặp chuyện đó ngoại trừ đội phó." Marui nhét một miếng snack vào miệng, nhồm nhoàm nói
"Đúng vậy, đừng quên cậu ta với Yanagi từ hôm trước vẫn luôn cùng nhau xem video cậu nhóc thi đấu và soi kĩ hình thể lẫn từng động tác, từng vẻ mặt cậu nhóc như những tên biến thái." Niou nhún vai khi những ánh mắt khác đặt lên người mình "Sao? Tớ nói sự thật mà..."
Làm một trong hai tên biến th...à không, là người xem video theo lời của Niou, Yanagi ho nhẹ một tiếng giải tỏa bầu không khí xấu hổ này.
"Không phải là không chuẩn bị tinh thần, mà là số liệu của cậu nhóc đột ngột thay đổi khác với dự kiến. Cú đánh vừa rồi mạnh và nhanh đến đáng sợ, nếu nhắm vào đầu, trận đấu đã kết thúc rồi."
Rikkai mấy người hít một hơi sâu, bọn họ nên cảm thấy may mắn vì đứa trẻ này còn quá đơn thuần sao? Quan trọng hơn, trận đấu họ nghĩ đã nắm chắc chiến thắng này, thật sự có thể thắng chứ?
Sanada nhặt lên cây vợt của mình, ý chí chiến đấu đã lâu không xuất hiện nay lại sục sôi, anh biết đứa nhỏ trước mặt không đơn giản, đây là một đối thủ đáng xem trọng.
Cho dù hiện tại cậu nhóc chỉ đang lợi dụng sức mạnh của cảnh giới vô ngã.
Ryoma đứng bên kia sân, ra đòn phủ đầu thành công liền híp mắt cười như mèo trộm được cá. Cậu vẫn chưa có quên việc bước vào cảnh giới vô ngã mất sức thế nào đâu, nhưng mà cậu cần một cái cớ để toàn lực đánh một lần không phải sao? Nếu cậu lộ ra bản thân quá mạnh so với trước đây vẫn thể hiện, sẽ rất phiền phức nếu các tiền bối gặng hỏi mà? Bây giờ liền cứ giả vờ tất cả do cảnh giới này ban tặng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllRyoma) New life
FanfictionĐang từ máy bay trở về Nhật sau giải đấu lớn ở Mỹ, Ryoma gặp tai nạn. Máy bay chở cậu phát nổ giữa không trung. Tỉnh lại thấy mình trở về thời mình còn học cấp hai. Nhưng mà, Ryoma nhận ra ở chỗ này bản thân trở thành người bị hắt hủi. Luôn luôn làm...